ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโควิชปัดข่าวงูเตรียมโละอิคาร์ดี้

สแตนโควิชปัดข่าวงูเตรียมโละอิคาร์ดี้

Posted 08/12/2015 by siamsport

 

ลือไปเรื่อยเปื่อย! เดยัน สแตนโควิช สตาฟฟ์โค้ช อินเตอร์ ยืนยันต้นสังกัดไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ เผยเหตุดาวยิงฟอร์มวูบหลุดเป็นสำรอง เป็นเพียงส่วนหนึ่งในแผนการเล่นเท่านั้น โวหากกองหน้าคนสำคัญกลับมาซัดเป็นชุด ทีมพุ่งฉิวแบบฉุดไม่อยู่แน่

เดยัน สแตนโควิช สตาฟฟ์โค้ช อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำเวที กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า "งูใหญ่" อาจตัดสินใจขาย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำผลงานได้ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อดีตมิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย มั่นใจว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ จะกลับคืนสู่ฟอร์มเก่งในไม่ช้า โดยระบุว่า "ผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่ผมยืนยันได้เลยว่าไม่มีอะไรเป็นความจริงเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

"เขาเพิ่งตกเป็นตัวสำรองเพียง 2 เกม จาก 15 นัด นั่นเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเล่น ผู้เล่นศูนย์หน้าจะต้องข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ อินเตอร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แม้ปราศจากการทำประตูอย่างสม่ำเสมอของเขา ลองคิดดูสิเราจะพุ่งฉิวแค่ไหน ถ้าเขากลับมาถล่มประตูได้อีกครั้ง" สแตนโควิช ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน อินเตอร์ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน อูดิเนเซ่ ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.นี้ นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยมี 33 คะแนน จาก 15 นัด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ป้องแท็กติก-ยันทีมใหญ่กว่าอิการ์ดี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน พอใจทีมเปิดบ้านชนะ เจนัว ไปได้ 1-0 แซง นาโปลี ไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมแจกแจงเหตุผลที่ต้องปรับแท็กติก หรือเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริง เพราะแต่ละเกมไม่เหมือนกัน ต้องวางแผนให้เหมาะสม แม้กระทั้งการดร็อป เมาโร อิการ์ดี้ ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะคนเป็นโค้ชคือเขา ไม่ใช่นักเตะ
  • มันโช่ไม่เครียดแม้อิคาร์ดี้กำลังปืนฝืด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ไม่ซีเรียสแม้หัวหอกตัวความหวังอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก มั่นใจเจ้าตัวจะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้แน่
  • เอาใจช่วย!โด้อ้วนเชียร์งูใหญ่ซิวสคูเด็ตโต้
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ออกโรงหนุน อินเตอร์ มิลาน ในการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ พร้อมยก นาโปลี กับ ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว
  • เสริมหลัง!งูเตรียมทาบอิวาโนวิชร่วมทัพแบบฟรีๆ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังกระชากตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบตัวนักเตะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »