ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวไม่ยอม!อุทธรณ์คดีปรับตกรอบโกปาฯอีก

ชุดขาวไม่ยอม!อุทธรณ์คดีปรับตกรอบโกปาฯอีก

Posted 11/12/2015 by siamsport

เรอัล มาดริด ระบุเอง ได้ยื่นอุทธรณ์กรณีที่ถูกปรับตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ กับทางศาลด้านการดำเนินการการแข่งขันกีฬาแล้ว หลังเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนบอกปัดการอุทธรณ์มาหมาดๆ

 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าได้ยื่นอุทธรณ์กับศาลด้านการดำเนินการการแข่งขันกีฬา (ทีเอดี) ของรัฐบาลประเทศสเปน จากกรณีที่ถูกปรับตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ แล้ว


 ในรอบดังกล่าว เรอัล ถูกจับมาเจอกับ กาดิซ ทีมในระดับ เซกุนด้า เบ (เทียบเท่ากับลีกระดับ 3) แต่ในนัดแรกซึ่งแข่งกันเมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมามันกลับเกิดปัญหาขึ้นเพราะ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ส่ง เดนิส เชอรีเชฟ ปีกชาวรัสเซียลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย ทั้งที่ เชอรีเชฟ ติดโทษแบนอยู่ 1 นัด หลังจากที่เคยได้ใบเหลือง 3 ใบตอนเล่นรายการนี้ให้ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลก่อน

ประเด็นนี้ทำให้ เรอัล ถูกปรับตกรอบทันที โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พยายามชี้แจงว่าทีมของตนไม่ได้ทำผิดกฎเลย แถมไม่มีใครแจ้งให้สโมสร รวมถึง เชอรีเชฟ รู้ด้วยซ้ำว่าดาวเตะจากแดนหมีขาวติดโทษแบนอยู่

หลังจากนั้น เรอัล ได้ยื่นอุทธรณ์กับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) แต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธ แถมยังถูกสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุตำหนิอีกว่าสโมสรควรจะรู้ดีอยู่แล้วว่านักเตะคนไหนในทีมที่ติดโทษแบนอยู่ อย่างไรก็ตาม เรอัล ก็ไม่คิดที่จะยอมแพ้ง่ายๆ

"เรอัล มาดริด ซี.เอฟ. ได้รับและวิเคราะห์คำตัดสินของคณะกรรมการด้านการอุทธรณ์แล้ว โดยต้องขอยืนยันว่า เดนิส เชอรีเชฟ ไม่ได้รับการแจ้งว่ามีโทษแบนติดตัวอยู่ ซึ่งการแจ้งให้ทราบถึงโทษแบนเป็นทางเดียวที่จะทำให้โทษแบนมีผล ด้วยเหตุนี้ ทางสโมสรจึงได้ยื่นอุทธรณ์เรื่องนี้กับศาลด้านการดำเนินการการแข่งขันกีฬาต่อทันที" แถลงการณ์ของ เรอัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เบนซ์นำทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ลีกบีบีซี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า สองแนวรุก เรอัล มาดริด ติดทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของ บีบีซี ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไม่ทำให้ พรีเมียร์ลีก เสียชื่อ หลังอยู่ในโผด้วยเช่นกัน
  • เชลซีจ้องคว้าฮาเมสหลังนักเตะจ่อหนีชุดขาว
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งโคลอมเบียไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมที่จะอำลาหลังจบซีซั่นนี้
  • เรื่องของศักดิ์ศรี!อาร์เบลัวไม่มียอมตอกกลับปิเก้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล อดใจไม่ไหวต้องกล่าวสรรเสริญบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ทุกคนที่รวมพลังประจัญบานจนเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ในเกมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ซิวตั๋วทะลุรอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ
  • สยบข่าวลือ!โด้ย้ำแฮปปี้ชุดขาว-ไม่สนซบเปแอสเช
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ย้ำชัดไม่เคยคิดโบกมือลา "ราชันชุดขาว" เพื่อย้ายไปไล่ล่าความสำเร็จกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามข่าวลือที่แพร่ออกมาแต่อย่างใด บอกยังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »