ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนราชันว่าไง!โรนัลโด้ไม่ปัดซบบาร์ซ่า

แฟนราชันว่าไง!โรนัลโด้ไม่ปัดซบบาร์ซ่า

Posted 11/12/2015 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด บรรยายสัจธรรมในวงการลูกหนังว่า ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ตอนนี้เขามีความสุขกับทีม แต่วันพรุ่งนี้ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การย้ายทีมที่ไม่น่าเป็นไปได้อย่างการเล่นให้ บาร์เซโลน่า หรือเล่นให้ทีมอื่นในอังกฤษ ที่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเกิดขึ้นก็ได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พูดทำเอาต้นสังกัดตาเหลือก พาลช็อกเอาได้ เมื่อบอกว่าวงการฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอน สิ่งที่บางคนมองว่าเป็นไปไม่ได้ ก็อาจจะเป็นไปได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งการที่เขาจะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า คู่อริทีมสำคัญ หรือการย้ายกลับไปเล่นให้ทีมอื่นในอังกฤษ แทนที่จะเป็นกับทีมที่เขารักอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

โรนัลโด้ เป็นประเด็นข่าวย้ายทีมมานาน โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ ซึ่งเขามีข่าวหนักๆ กับสองทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมร่ำรวย มหาอำนาจใหม่แห่งฝรั่งเศส โดยแม้เชื่อกันว่า มาดริด น่าจะเป็นทีมใหญ่ในยุโรปทีมสุดท้ายที่เขาจะเล่นด้วย จากนั้นอาจย้ายไปเล่นที่ สหรัฐฯ แต่ โรนัลโด้ ก็พูดตรงๆ ว่า ไม่มีอะไรที่แน่นอนในวงการฟุตบอล

เมื่อถูกถามถึงการย้ายไป คัมป์ นู หรือย้ายกลับไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต โรนัลโด้ บอกว่า "มันก็อาจจะยากนิดหน่อย มันมีเรื่องบางเรื่องที่คุณอาจมีความคิดเอาไว้อยู่แล้ว อย่างการย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ หรือการย้ายไปเล่นกับทีมอื่นใน อังกฤษ ที่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันยากมากนะ"

"แต่มันไม่มีอะไรที่แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อย่างที่ผมเคยพูดแล้วว่า ไม่มีอะไรที่แน่นอนในเกมฟุตบอล ทุกอย่างเปิดกว้าง ทุกลีกเลย ผมอาจเลิกเล่นกับ เรอัล มาดริด ก็ได้ ผมตรงไปตรงมา ผมไม่รู้หรอกว่าพรุ่งนี่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมมั่นใจสัก 75 เปอร์เซ็นต์ ผมก็คงพูดแบบนั้น มันไม่ใช่ปัญหาเลย แต่ผมไม่รู้จีริงๆ"

สัญญาของ โรนัลโด้ กับ มาดริด จะหมดอายุปี 2018 และ แข้งเทพวัย 30 ปี เปิดทางเลือกในการย้ายไปเล่นที่ สหรัฐฯ "ตอนนี้ผมมองภาพตัวเองไปเล่นที่ลีกอเมริกันไม่ออก แต่อีก 2-3 ปี ผมอาจคิดแบบอื่น ในฐานะนักเตะอาชีพ มันไม่รู้จริงๆ ผมเลยขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า ปัจจุบันมันดีอยู่แล้ว และผมมีความสุขกับเรอัล มาดริด แต่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าผมไม่รู้หรอกว่าผมจะคิดยังไง"

"ผมต้องตัดสินใจตอนที่สัญญาใกล้จะหมดว่า ผมจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อ หรือว่าย้ายไปเล่นกับทีมอื่น หรือเลิกเล่นในอีกไม่กี่ปี มันเป็นเรื่องธรรมดา ผมถึงไม่กังวลไง เพราะผมรู้ว่าทุกอย่างมีจุดเริ่มต้น และจุดสิ้นสุด ผมพร้อม ผมพร้อมอยู่ เรอัล มาดริด, ย้ายออกไป, เลิกเล่นเมื่อถึงเวลา มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไม่ยอม!อุทธรณ์คดีปรับตกรอบโกปาฯอีก
    เรอัล มาดริด ระบุเอง ได้ยื่นอุทธรณ์กรณีที่ถูกปรับตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ กับทางศาลด้านการดำเนินการการแข่งขันกีฬาแล้ว หลังเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนบอกปัดการอุทธรณ์มาหมาดๆ
  • โด้-เบนซ์นำทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ลีกบีบีซี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า สองแนวรุก เรอัล มาดริด ติดทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของ บีบีซี ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไม่ทำให้ พรีเมียร์ลีก เสียชื่อ หลังอยู่ในโผด้วยเช่นกัน
  • เชลซีจ้องคว้าฮาเมสหลังนักเตะจ่อหนีชุดขาว
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งโคลอมเบียไม่แฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมที่จะอำลาหลังจบซีซั่นนี้
  • เรื่องของศักดิ์ศรี!อาร์เบลัวไม่มียอมตอกกลับปิเก้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล อดใจไม่ไหวต้องกล่าวสรรเสริญบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ทุกคนที่รวมพลังประจัญบานจนเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ในเกมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ซิวตั๋วทะลุรอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »