ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่จวกเมโล่งี่เง่าทำเสียจุดโทษจนพ่ายลาซิโอ

มันโช่จวกเมโล่งี่เง่าทำเสียจุดโทษจนพ่ายลาซิโอ

Posted 22/12/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับเซ็งไม่น้อยที่เห็น เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์จอมบู๊ เล่นพลาดแบบง่ายๆ จนเสียจุดโทษแบบไม่จำเป็น และกลายเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านต่อ ลาซิโอ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่เชื่อว่า "งูใหญ่" เล่นได้ดีกว่า แต่กลับโยนแต้มทิ้งไปเองแบบน่าเจ็บใจ

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาตำหนิ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางขาโหด ว่างี่เง่ามากที่ทำฟาวล์จนเสียจุดโทษแบบไม่จำเป็น ในเกมลีกที่ "เนรัซซูรี่" แพ้ ลาซิโอ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องชาวบราซิล พยายามกระโดดแย่งบอลแต่โถมเข้าใส่ เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช กองกลางทีมเยือนจากทางด้านหลัง ส่งผลให้ "งูใหญ่" เสียจุดโทษ และกลายเป็นประตูชัยในบั้นปลาย แถมยังยกขาสูงวางใส่ ลูคัส บีย่า กัปตันทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" จนถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมอีกด้วย

กุนซือวัย 51 ปี กล่าวหลังเกมว่า "เรารู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็ไม่ได้ทำผลงานแตกต่างจากนัดอื่น ผมผิดหวังเพราะเราทิ้งเกมนี้ไปแบบง่ายๆ เราตีเสมอได้และโยนโอกาสทิ้งไปอีกครั้ง จุดโทษที่ ลาซิโอ ได้ก็มาจากความโง่เง่าของเรา"

"เราเล่นไม่ดี แต่ ลาซิโอ ก็ทำอะไรไม่ได้มาก และบางครั้งคุณก็สามารถชนะได้แม้จะเล่นแย่ก็ตาม เราต้องการโจมตีพวกเขาจากริมเส้นทั้ง 2 ด้านและแทงทะลุช่องตรงกลาง แต่เราก็ทำไม่ได้มากนักก่อนจบครี่งแรก เราไม่ได้สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ ลาซิโอ เลย"

"เราขึงเกมพวกเขาให้อยู่ในแดนตัวเองได้ในครึ่งหลัง และไม่ปล่อยให้พวกเขาขึ้นมาในแดนของเราได้ เราต้องมีความอดทนมากกว่าเมื่ออยู่ในสถานการณ์แบบนี้ บางทีผลเสมอน่าจะยุติธรรมที่สุดและเราก็โยนมันทิ้งไปซึ่งมันแย่มาก เรารู้สึกกดดันจากคู่แข่งลุ้นแย่งแชมป์กับเรามั้ย? ยังเหลืออีกหลายเกมในฤดูกาลนี้ เราต้องการเป็นจ่าฝูงเมื่อผ่านครึ่งซีซั่น แต่เราน่าจะทิ้งช่องว่างมากกว่านี้ได้เล็กน้อย"

 "เกมนี้ทำให้การฉลองคริสต์มาสกร่อยไปบ้าง แต่เราก็ยังเป็นจ่าฝูง อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส, นาโปลี, ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ยังเป็นทีมเต็งแชมป์เหมือนเดิม" มันชินี่ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »