ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าอุทธรณ์โทษแบนบอลถ้วยซัวเรซ

บาร์ซ่าอุทธรณ์โทษแบนบอลถ้วยซัวเรซ

Posted 13/01/2016 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ระบุ บาร์เซโลน่า อุทธรณ์โทษแบนบอลถ้วย 2 นัดของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งแล้ว หลังจาก ซัวเรซ โดนบทลงโทษดังกล่าวฐานยั่วยุให้เกิดความรุนแรง

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนเกม โกปา เดล เรย์ จำนวน 2 นัดของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยแล้ว

หลังจบเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เอสปันญ่อล 4-1 เมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมานั้น นักเตะของทั้ง 2 ทีมทะเลาะวิวาทกันอย่างหนักในอุโมงค์ โดยที่มีรายงานว่า ซัวเรซ ตะโกนใส่ ปาเป้ ดิย็อป กองกลาง "เจ้านกแก้ว" ด้วยว่า "ฉันรอแกอยู่ มานี่สิวะ ไอ้ตัวไร้ค่า"

ทั้งนี้ ซัวเรซ มีประเด็นบาดหมางกับอีกฝ่ายตั้งแต่ในเกมแล้ว เพราะมีรายงานว่า ดิย็อป ไปด่าแม่อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล นั่นเอง โดย บาร์เซโลน่า ไม่ได้ระบุว่าวางแผนที่จะอุทธรณ์เพิ่มเติมกับคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยในการแข่งขันกีฬา (ทีเอดี) ของรัฐบาลประเทศสเปนต่อหรือไม่
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอ!เอ็นรีเก้รับอยากเสริมแกร่งเกมรุกอีก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า รับอยากจะเสริมเกมรุกให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว แต่ระบุเป็นเรื่องยากเพราะไม่มีทีมไหนอยากขายแข้งเก่งให้กับทีมอื่นในช่วงเวลาแบบนี้แน่นอน
  • เนย์มาร์รับคาดหวังได้อันดับ2โหวตบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า รับคาดหวังว่าตัวเองจะได้รับเสียงโหวตรางวัลบัลลงดอร์ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น แต่กับคิดผิดถนัด พร้อมประกาศก้องจะรักษาฟอร์มสุดยอดต่อไป เพื่อโอกาสติด 3 คนสุดท้ายรางวัลทรงเกียรตินี้อีกครั้ง
  • ป็อกบาปัดข่าวลือจ้องชิ่งยูเว่โยกซบบาร์ซ่า
    ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงสยบข่าวที่อยากโยกไปรับใช้ บาร์เซโลน่า โดยยืนยันไม่เคยบอกอย่างนั้นเลย แต่แย้มต้องการลงสนามเคียงข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ สักครั้งให้ได้
  • ป๊อกบาหวังวันหนึ่งเก่งกว่าเมสซี่-โรนัลโด้
    "หวังให้ไกล แล้วไปให้ถึง" ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอม ของ ยูเวนตุส ชี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในงานแจกรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับ "ลูกบอลทองคำ" ไปนอนกอดสมัยที่ 5 ยอมรับแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แต่เป้าหมายยิ่งใหญ่สุดคือพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่า เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคว้า บัลลง ดอร์ มาครองให้ได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »