ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีสะกิดโมราต้าต้องยิงปลดล็อก

อัลเลกรีสะกิดโมราต้าต้องยิงปลดล็อก

Posted 27/01/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส เผย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเลือดกระทิง อาจได้สตาร์ตตัวจริงเกมโคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก กับ อินเตอร์ มิลาน วันพุธนี้ ชี้ปัญหาอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ร่างกายหรือเทคนิค หลังฝืดจนไม่น่าเล่นกองหน้า ยิง 3 ลูกจาก 27 นัด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส กระตุ้น และให้กำลังใจ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปน เผยตอนนี้ไม่มีอะไรมาก ขอแค่กลับมายิงประตูให้ได้อีกครั้งเท่านั้น หลังปืนฝืดสนิท ตลอด 27 เกมที่ลงสนามซีซั่นนี้ เพิ่งส่งบอลไปกองก้นตาข่ายได้ 3 ลูกเท่านั้น

ยูเวนตุส มีโปรแกรมเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 27 มกราคมนี้ ซึ่งมีโอกาสที่ อัลเลกรี จะปรับเปลี่ยนทีม และให้ โมราต้า ลงสนาม แต่ด้วยผลงานยิง 3 ลูกจาก 27 นัด อัลเลกรี ซึ่งผิดจากฟอร์มระเบิดะเถิดเทิงปีที่แล้วสุดๆ ทำให้ อัลเลกรี ต้องกระตุ้นลูกทีม

"ปัญหาของ โมราต้า ไม่ใช่ทางสภาพร่างกาย หรือมางเทคนิค มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะขจัดมันออกจากหัวของเขาได้มั้ย วันพุธนี้เขาอาจจะได้เป็นตัวจริง (เจอ อินเตอร์) และที่เขาต้องการคือประตู" อัลเลกรี กล่าว

นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังเอ่ยถึงสภาพทีมทั่วไปว่า "(ฮวน) กวาดราโด้ ก็อาจจะได้เป็นตัวจริง เขาสามารถใช้ความเร็วเปลี่ยนเกมได้ ส่วน (ซามี่) เคดิร่า จะได้พัก เขาเล่นเกมหนักกับ โรม่า มาแล้ว แล
ะเขายังต้องเรียก แมตช์ ฟิตเนส กลับมาเล่นเกมลีกนัดถัดไป (เจอ คิเอโว่)"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้เตือนโมราต้าอาจพลาดลุยยูโ2016
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เตือน อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกอนาคตไกล ต้องพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาเพื่อลงสนามให้กับ ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่อง ระบุหากนักเตะทำไม่ได้โอกาสมีชื่อติดธงกระทิงดุ บุก ฝรั่งเศส เกมยูโร 2016 คงริบหรี่เต็มที
  • ไม่มีเม้ม!ดีบาล่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย ต้องการลงสนามเคียงข้าง ลิโอเนล เมลซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า แต่ไม่เกี่ยวกับข่าวลือกับ บาร์เซโลน่า ที่มีเสียงเมาท์ว่าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งคนมาดูฟอร์มของเขาในเกมยิงประตูโทนช่วย "ม้าลาย" เฉือนชนะ โรม่า 1-0 ช่วงสุดสัปดาห์
  • คอนเฟิร์ม!บุฟฟ่อนรีไทร์หลังจบบอลโลก2018
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารกัปตันทีม ยูเวนตุส ยันแล้ว เตรียมรีไทร์ตัวเองจากเกมลูกหนังหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 พร้อมกำชับเพื่อนร่วมก๊วนพยายามรักษาฟอร์มเก่ง หลังซิวชัยในลีก 11 นัดติด
  • ป็อกบาชมแข้งยูเว่โชว์แกร่งจนทุบโรม่าสำเร็จ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โวการที่ "เบียงโคเนรี่" เฉือนชนะ โรม่า 1-0 ใน กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ คือบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและแคแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมของทีมแล้ว บอกตอนนี้แค่ต้องรักษาฟอร์มเทพอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »