ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 3โปรนำร่วมสวิงฟินิกซ์โอเพ่น

3โปรนำร่วมสวิงฟินิกซ์โอเพ่น

Posted 05/02/2016 by siamsport

 
ริคกี้ ฟาวเลอร์ โปรมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ฟื้นตัวจากที่ฟอร์มหลุด ไม่ผ่านตัดตัวที่ ทอร์เรย์ ไพน์ส กลับมาโชว์วงสวิงสุดฮอต ทำไป 6 อันเดอร์พาร์ 65 นำร่วมกับ เชน ลอว์รี่ โปรไอริช และ ฮิเดกิ มัตซึยาม่า หนุ่มซามูไร ในศึก เวสต์ แมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพ่น วันแรก พฤหัสบดีที่ผ่านมา

        ริคกี้ ฟาวเลอร์ โปรมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน เริ่มต้นได้สวยสดงดงาม แก้ตัวจากที่ไม่ผ่านตัดตัวรายการเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำไป 6 อันเดอร์พาร์ 65 นำร่วมศึก เวสต์ แมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพ่น ที่ อาริโซน่า ร่วมกับ เชน ลอว์รี่ โปรไอร์แลนด์ และ ฮิเดกิ มัตซึยาม่า ก้านเหล็กแดนอาทิตย์อุทัย หลังแข่งขันรอบแรก ที่มีโปรบางส่วนตีไม่จบเพราะฟ้ามืด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


             ฟาวเลอร์ เพิ่งเซ็งจากการไม่ผ่านตัดตัวรายการฟาร์มเมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพ่น ที่ ทอร์เรย์ ไพน์ส เมื่อ 6 วันที่แล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเพิ่งได้แชมป์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อาบู ดาบี แชมเปี้ยนชิพ มาหมาดๆ โดยเขาจบรอบแรก ฟินิกซ์ โอเพ่น ด้วยผลงาน อีเกิ้ลหลุม 15 พาร์ 5, 6 เบอร์ดี้ และ 2 โบกี้ 


            "ผมพัตต์ได้ดีจนได้" โปรวัย 27 ปี พูเดถึงสิ่งที่เขาทำได้ในรายการนี้ แต่ทำไม่ได้ในรายการที่แล้ว "อาทิตย์ก่อนผมทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเลย ถ้าหากคุณพิตต์ไม่ลงเสียที ก็จะปัญหาในการหาจังหวะ หรือโมเมนตัมเพื่อต่อยอดเมื่อการแข่งขันดำเนินไปเรื่อยๆ"    
            ฟาวเลอร์ นำร่วมกับ ลอว์รี่ และ มัตซึยาม่า ตามด้วย อนีร์บาน ลาฮิรี่ โปรชาวอินเดีย ทำ 5 เบอร์ดี้ เท่ากับ ไบรซ์ โมลเดอร์ โปรอเมริกัน หนึ่งในโปร 33 คนที่ยังแข่งไม่จบ แต่ฟ้ามืดเสียก่อน โดยเขาเหลืออีก 2 หลุม   


            ด้าน ฟิล มิคเคลสัน แชมป์เก่า 3 สมัย และขวัญใจคนท้องถิ่น เพราะเขาเรียนที่ อาริโซน่า สเตท ยูนิเวอร์ซิตี้ เริ่มต้นดี ทำไป 5 เบอร์ดี้ใน 8 หลุมแรก แต่มาฟอร์มหลุดใน 9 หลัง เลยจบที่ 2 อันเดอร์พาร์ 69


            สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวสต์ แมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 234 ล้านบาท) ที่สนาม ทีพีซี สกอตต์เดล ระยะ  7,216 หลา พาร์ 71 ที่ สกอตต์เดล, อาริซโน่า, สหรัฐอเมริกา หลังจบการแข่งขันรอบแรก วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (มีนักกอล์ฟ 33 คนแข่งไม่จบเพราะท้องฟ้ามืดเสียก่อน)

1.  (-6) - ฮิเดกิ มัตซึยาม่า (ญี่ปุ่น), ริคกี้ ฟาวเลอร์, เชน ลอว์รี่ (ไอร์แลนด์)
4.  (-5) - อนีร์บาน ลาฮิรี่ โ(อินเดีย), ไบรซ์ โมลเดอร์ (16)
6.  (-4) - แบรนท์ด สนีดเกอร์, แดนนี่ ลี (นิวซีแลนด์), เจมส์ ฮาน, เกร้ก โอเว่น (อังกฤษ), บรู๊ค โคปก้า 
11.  (3) - แชด แคมป์เบลล์, โบ ฟาน เพลท์, เควิน แชปเปลล์, เบร็ตต์ สเต็กไมเออร์, อารอน แบรดเดอลี่ย์ (ออสเตรเลีย), เควิน นา, วิลล์ วิลค็อกซ์, แดเนี่ยล ซัมเมอร์เฮย์, คีแกน แบรดลี่ย์, แฮร์ริส อิงลิช, เบน เครน, ไรอัน มัวร์, เว็บบ์ ซิมป์สัน, เบลย์น บาร์เบอร์, แดเนี่ยล เบอร์เกอร์, ไทโรน ฟาน อัสเวเก้น (แอฟริกาใต้), ไบรอัน เกย์ (16), เจมี่ เลิฟมาร์ค (16), ริว อิชิคาวะ (ญี่ปุ่น, หลุม 14), แกรี่ วู้ดแลนด์ (14)

    สรุปสกอร์นักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ 
31.  (-2) - คาร์ลอส ออร์ติซ (เม็กซิโก, 15), สตีฟ สตริคเกอร์, ฟิล มิคเคลสัน, บับบ้า วัตสัน
47.  (-1) - คามีโล่ บีเยกาส (โคลอมเบีย), อเล็กซ์ เซจก้า (เยอรมัน), คิม ซี-วู (เกาหลีใต้), โน ซุง-ยุล (เกาหลีใต้, 17)
67.  (E) - รีทีฟ กูเซ่น (แอฟริกาใต้), เดวิด ลิงเมิร์ธ (สวีเดน, 17), เจฟฟ์ โอกิลวี่ (ออสเตรเลีย), เจสัน ดัฟเนอร์, เบรนดอน เดอ ยอง (ซิมบับเว)


หมายเหตุ : นักกอล์ฟที่ไม่มีวงเล็บสัญชาติต่อท้ายชื่อเป็นชาวสหรัฐฯ , ตัวเลขในวงเล็บคือหลุมที่ตีจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดปาก?แคร์เบอร์แย้มชไวนี่จ่อแต่งอนา
    แองเจลิก แคร์เบอร์ แร็กเกตสาวเจ้าของแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น บอกเป็นนัยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแต่งกับ อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวจากเซอร์เบียแล้ว เผย ทั้ง 2 คนร่วมยินดีกับเธอที่ได้แชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม ด้วย
  • กาสเก้ต์ต้อนกุลบิสเข้ารอบ8คนซุดเดอฟร้องซ์
    ริชาร์ด กาสเก้ต์ นักหวดหนุ่มเลือดเฟร้นช์ มือ 1 รายการ โอเพ่น ซุด เดอ ฟร้องซ์ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้แบบไม่ยากเย็น หลังพิชิต เออร์เนสต์ กุลบิส คู่แข่งจากลัตเวีย 2-0 เซต แต่ มาริน ซิลิช มือ 2 ร่วง
  • นิวตันมั่นเสือดำซิวแชมป์หากท็อปฟอร์มทั้ง2ทีม
    แคม นิวตัน จอมทัพคนสำคัญของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อ ถ้าทีมของตนและ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ทั้งคู่ ในเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 แล้วล่ะก็ "เสือดำ" ก็จะเป็นฝ่ายชนะแน่ ระบุ ทีมของตนมีวิธีการเล่นหลายรูปแบบ
  • มาดามโอ๋แจงภารกิจเยอะชวดทำงานกับวิกลุมพินี
    จบข่าว! 'มาดามโอ๋' ปริยากร รัตนสุบรรณ ยอมรับรู้สึกดีใจและอยากเข้าไปทำงานกับลุมพินี เพราะผู้บริหารทุกคนให้เกียรติกับตนอย่างมาก แต่เนื่องจากตนมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ กลัวทำแล้วจะไม่ดีที่สุด จึงตัดสินใจไม่ขอเป็นโปรโมเตอร์เวทีลุมพินีดีกว่า ด้าน 'บิ๊กซ้ง' เป็นปลื้ม ที่ลูกสาวถูกทาบทามจากลุมพินีให้เป็นโปรโมเตอร์ แต่ถ้าเป็นแล้วก็คงต้องกระทบกับตนอย่างแน่นอน และตอนนี้ลูกสาวก็มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งจัดมวยโลก ดูแลโรงงานอุปกรณ์มวย และเป็นนายกสมาคมกีฬาไทยฯ ทางครอบครัวก็ไม่อยากให้ทำงานหนักเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »