ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์ยันชัดไร้เหตุผลชิ่งสิงห์

ออสการ์ยันชัดไร้เหตุผลชิ่งสิงห์

Posted 12/02/2016 by siamsport

ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ยัน อยากอยู่โม่แข้งกับทีมต่อไปนานๆ และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะย้ายไปอยู่ทีมอื่น หลังจาก เจียงซู่ ซูหนิง ทีมเศรษฐีจากเมืองจีน พร้อมทุ่มเงิน 57 ล้านปอนด์ ขอกระชากไปเสริมทัพ แต่โดน เชลซี ปฏิเสธ

        ออสการ์ กองกลางตัวรุกชาวแซมบ้าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนขอฝากอนาคตไว้กับต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือว่าได้รับข้อเสนอก้อนโต้จาก เจียงซู่ ซูหนิง สโมสรจาก ไชนิส ซูเปอร์ลีก จีน ก็ตาม

 

         มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงกว่า 57 ล้านปอนด์ (ราว 3,021 ล้านบาท) กับ เจียงซู่ ที่หวังได้ตัวเขามาร่วมทีมในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ล่าสุด ออสการ์ ยืนกรานชัดเจนว่า ไม่มีเหตุผลต้องย้ายทีม และเขาอยากอยู่ค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

         "ผมอยากอยู่ที่นี่ไปนานๆ ผมอยากชนะมากกว่านี้ อยากคว้าแชมป์มากกว่านี้ เพราะผมรักทั้ง เชลซี ผมรักแฟนบอล ผมชอบเมืองนี้ และครอบครัวของผมก็ชอบที่นี่เช่นกัน ไม่มีเหตุผลที่ผมจะย้ายทีม ทุกคนอยากให้ผมอยู่ที่นี่ และผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่" ออสการ์ กล่าวกับ "เชลซี ทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร

 

         ทั้งนี้ ออสการ์ ย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,007 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2012 และยิง 3 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 2 ลูก จากการลงเล่น 19 นัดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ตกลงขายเรมี่15.5ลป.โยกเล่นลีกจีน
    ลือ เชลซี บรรลุข้อตกลงขาย โลอิก เรมี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ให้ย้ายไปโกยเงินในเวที ไชนีส ซูเปอร์ลีก ด้วยสนนราคา 15.5 ล้านปอนด์ เดือนกุมภาพันธ์นี้ คาด เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ยื่นข้อเสนอท้าชน เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แย่งกันกระชากแข้งเลือดน้ำหอมไปร่วมทัพ
  • สิงห์วางอิกวาอินเป้าหมายเสริมหอกเบอร์1ซัมเมอร์
    เชลซี ไม่ยอมแพ้ในการกระชาก กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาประจำการแนวรุก แม้โดน นาโปลี บอกปัดข้อเสนออย่างไม่ใยดีเมื่อเดือนที่แล้ว วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ทีมดังของอิตาลีพิจารณาอีกครั้ง หวังยอมใจอ่อนปล่อยอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้
  • คอนเต้เล็งยื่น70ลป.ซิวป็อกบาถ้าได้คุมสิงห์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี เตรียมยื่นสินสอดราว 70 ล้านปอนด์ หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ถ้าได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังเล็งดึง เอเซเกล ลาเวซซี่ และ มาร์โก แวร์รัตติ 2 สตาร์แนวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง โฆเซ่ ฆิเมเนซ กองหลัง แอต.มาดริด ด้วย
  • ดาราตลกดังโทษตัวเองมีส่วนทำมูโดนไล่ออก
    ไม่น่าเล่นมุกแรงไปเลย! วิลล์ เฟอร์เรลล์ นักแสดงหนุ่มคนดังที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ เชลซี รับตัวเองอาจมีส่วนทำให้ เชลซี ไล่ออก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังแซวหนักไปหน่อยต่อหน้าคนมากมาย รับจริงๆ ชื่นชอบ "เฮียมู" อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »