ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์วางอิกวาอินเป้าหมายเสริมหอกเบอร์1ซัมเมอร์

สิงห์วางอิกวาอินเป้าหมายเสริมหอกเบอร์1ซัมเมอร์

Posted 12/02/2016 by siamsport

เชลซี ไม่ยอมแพ้ในการกระชาก กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาประจำการแนวรุก แม้โดน นาโปลี บอกปัดข้อเสนออย่างไม่ใยดีเมื่อเดือนที่แล้ว วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ทีมดังของอิตาลีพิจารณาอีกครั้ง หวังยอมใจอ่อนปล่อยอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้

 เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มร้อน นาโปลี แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังถูกปฏิเสธข้อเสนอในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

  กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นเป้าหมายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาอย่างยาวนาน แต่เพิ่งมีการยื่นทาบทามอย่างเป็นทางการในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่โดน "อัซซูร่า" บอกปัดอย่างไร้เยื่อใย อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังคงมุ่งมั่นในการล่าแข้งวัย 28 ปี และวางเจ้าตัวเป็นเป้าหมายอันดับ 1 สำหรับการเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้

 ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า เชลซี หวังดึง อิกวาอิน เข้ามาล่าตาข่ายแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงอารมณ์ร้อน ที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่า ขณะที่เพิ่งตอบรับข้อเสนอปล่อย โลอิก เรมี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ให้สโมสรในลีกจีน ด้วยค่าตัว 15.5 ล้านปอนด์ (ราว 821.5 ล้านบาท) ส่งผลให้เหลือทางเลือกในแดนหน้าค่อนข้างจำกัดในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้เล็งยื่น70ลป.ซิวป็อกบาถ้าได้คุมสิงห์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี เตรียมยื่นสินสอดราว 70 ล้านปอนด์ หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ถ้าได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังเล็งดึง เอเซเกล ลาเวซซี่ และ มาร์โก แวร์รัตติ 2 สตาร์แนวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง โฆเซ่ ฆิเมเนซ กองหลัง แอต.มาดริด ด้วย
  • ดาราตลกดังโทษตัวเองมีส่วนทำมูโดนไล่ออก
    ไม่น่าเล่นมุกแรงไปเลย! วิลล์ เฟอร์เรลล์ นักแสดงหนุ่มคนดังที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ เชลซี รับตัวเองอาจมีส่วนทำให้ เชลซี ไล่ออก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังแซวหนักไปหน่อยต่อหน้าคนมากมาย รับจริงๆ ชื่นชอบ "เฮียมู" อย่างมาก
  • แฟนผีโหวตเลือกเฮียมูชนะพอชฉิวเฉียด
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่ ด้วยการเอาชนะ เมาริซิโอ โป เช็ตติโน่ ไปแค่ 52 ต่อ 48 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น หลังทั้งคู่เป็น 2 ตัวเต็งที่จะกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า
  • ม็อตต้าเชื่อสิงห์แกร่งขึ้นกว่าสมัยมูคุมทัพ
    เหงื่อท่วมแน่! ติอาโก้ ม็อตต้า ห้องเครื่องชาวแซมบ้า เชื่อ "เปแอสเช" หืดจับหนักกว่าเดิมแน่ในการดวลกับ เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชชาวดัตช์ บัญชาการข้างสนาม เหตุคู่แข่งเน้นการต่อบอลมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นนายใหญ่ ที่เน้นเล่นเกมโต้กลับเป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »