ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เล็งยื่น70ลป.ซิวป็อกบาถ้าได้คุมสิงห์

คอนเต้เล็งยื่น70ลป.ซิวป็อกบาถ้าได้คุมสิงห์

Posted 11/02/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี เตรียมยื่นสินสอดราว 70 ล้านปอนด์ หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ถ้าได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังเล็งดึง เอเซเกล ลาเวซซี่ และ มาร์โก แวร์รัตติ 2 สตาร์แนวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง โฆเซ่ ฆิเมเนซ กองหลัง แอต.มาดริด ด้วย

        "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ตั้งเป้าหมายควักเงิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเทคนิค ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ถ้าเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้


            ก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" ได้นัดพบเอเยนต์ของกุนซือ "อัซซูร่า" วัย 46 ปี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะพูดคุยเพิ่มเติมอีกทีในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งในการพบกันเมื่อเดือนมกราคมนั้น คอนเต้ ได้ให้ลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ต้องการดึงตัวให้ เชลซี ถ้าได้ไปคุมทีมด้วย โดยมี ป็อกบา เป็นตัวเลือกแรก รวมถึง โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังชาวอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด, มาร์โก แวร์รัตติ กับ เอเซเกล ลาเวซซี่ 2 นักเตะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


            ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า คอนเต้ พร้อมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก ป็อกบา วัย 22 ปี ถ้าได้คุม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซีซั่นหน้า ขณะเดียวกันเชื่อกันว่านายใหญ่เลือดเลี่ยนได้เริ่มเรียนภาษาอังกฤษแล้ว และต้องไปคุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราตลกดังโทษตัวเองมีส่วนทำมูโดนไล่ออก
    ไม่น่าเล่นมุกแรงไปเลย! วิลล์ เฟอร์เรลล์ นักแสดงหนุ่มคนดังที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ เชลซี รับตัวเองอาจมีส่วนทำให้ เชลซี ไล่ออก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังแซวหนักไปหน่อยต่อหน้าคนมากมาย รับจริงๆ ชื่นชอบ "เฮียมู" อย่างมาก
  • แฟนผีโหวตเลือกเฮียมูชนะพอชฉิวเฉียด
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่ ด้วยการเอาชนะ เมาริซิโอ โป เช็ตติโน่ ไปแค่ 52 ต่อ 48 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น หลังทั้งคู่เป็น 2 ตัวเต็งที่จะกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า
  • ม็อตต้าเชื่อสิงห์แกร่งขึ้นกว่าสมัยมูคุมทัพ
    เหงื่อท่วมแน่! ติอาโก้ ม็อตต้า ห้องเครื่องชาวแซมบ้า เชื่อ "เปแอสเช" หืดจับหนักกว่าเดิมแน่ในการดวลกับ เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชชาวดัตช์ บัญชาการข้างสนาม เหตุคู่แข่งเน้นการต่อบอลมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นนายใหญ่ ที่เน้นเล่นเกมโต้กลับเป็นหลัก
  • กรีซมันน์ปัดข่าวเตรียมชิ่งตราหมีซบสิงห์บลูส์
    อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอต. มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดย้ายไป เชลซี พร้อมระบุยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เชื่อสโมสรไม่ต้องการขายเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »