ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาราตลกดังโทษตัวเองมีส่วนทำมูโดนไล่ออก

ดาราตลกดังโทษตัวเองมีส่วนทำมูโดนไล่ออก

Posted 11/02/2016 by siamsport

ไม่น่าเล่นมุกแรงไปเลย! วิลล์ เฟอร์เรลล์ นักแสดงหนุ่มคนดังที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ เชลซี รับตัวเองอาจมีส่วนทำให้ เชลซี ไล่ออก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังแซวหนักไปหน่อยต่อหน้าคนมากมาย รับจริงๆ ชื่นชอบ "เฮียมู" อย่างมาก

 วิลล์ เฟอร์เรลล์ ดาราตลกคนดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ยอมรับว่า ต้องตำหนิตัวเองที่อาจมีส่วนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดน เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา

 เฟอร์เรลล์  กล่าวล้อเลียน มูรินโญ่ ในงานแจกรางวัล จีคิว เมน ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด ที่ รอยัล โอเปร่า เฮาส์ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า  "โชเซ่ มูรินโญ่ รักษาการเล่นตั้งรับไว้เพื่อน ใช้ผู้เล่น 7 คนแพ็กแน่นในกรอบเขตโทษเอาไว้ดีแล้ว ผมรักมัน! ผมรักมันจริงๆ!" แล้วหลังจากนั้นไม่นาน "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็โดนไล่ออก

 ล่าสุด เฟอร์เรลล์ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกผิดจริงๆ เนื่องจากผมรู้สึกว่า ตัวเองมีส่วนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ ตอนนั้นผมแค่พยายามเล่นมุกตลกเท่านั้น เนื่องจากจริงๆ แล้ว ผมชื่นชอบเขาอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีโหวตเลือกเฮียมูชนะพอชฉิวเฉียด
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่ ด้วยการเอาชนะ เมาริซิโอ โป เช็ตติโน่ ไปแค่ 52 ต่อ 48 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น หลังทั้งคู่เป็น 2 ตัวเต็งที่จะกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า
  • ม็อตต้าเชื่อสิงห์แกร่งขึ้นกว่าสมัยมูคุมทัพ
    เหงื่อท่วมแน่! ติอาโก้ ม็อตต้า ห้องเครื่องชาวแซมบ้า เชื่อ "เปแอสเช" หืดจับหนักกว่าเดิมแน่ในการดวลกับ เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชชาวดัตช์ บัญชาการข้างสนาม เหตุคู่แข่งเน้นการต่อบอลมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นนายใหญ่ ที่เน้นเล่นเกมโต้กลับเป็นหลัก
  • กรีซมันน์ปัดข่าวเตรียมชิ่งตราหมีซบสิงห์บลูส์
    อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอต. มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดย้ายไป เชลซี พร้อมระบุยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เชื่อสโมสรไม่ต้องการขายเช่นกัน
  • 4แข้งสิงห์เฮฮา!จับคู่ดวลเกมฟีฟ่า16
    4 แข้งดัง เชลซี ใช้เวลาว่างระหว่างไร้ภารกิจในสนาม จับคู่ดวลเกมลูกหนังดังกับแบบเฮฮาเต็มที่ ก่อนคู่ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะซัดรวดเดียว 3 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »