ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ตกลงขายเรมี่15.5ลป.โยกเล่นลีกจีน

สิงห์ตกลงขายเรมี่15.5ลป.โยกเล่นลีกจีน

Posted 12/02/2016 by siamsport

ลือ เชลซี บรรลุข้อตกลงขาย โลอิก เรมี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ให้ย้ายไปโกยเงินในเวที ไชนีส ซูเปอร์ลีก ด้วยสนนราคา 15.5 ล้านปอนด์ เดือนกุมภาพันธ์นี้ คาด เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ยื่นข้อเสนอท้าชน เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แย่งกันกระชากแข้งเลือดน้ำหอมไปร่วมทัพ

        ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงขาย โลอิก เรมี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ให้สโมสรเงินถุงเงินถึงในลีกจีน ด้วยค่าตัว 15.5 ล้านปอนด์ (ราว 821.5 ล้านบาท) ท่ามกลางข่าวลือว่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน เป็นสองทีมเต็งที่หวังดึงตัวไปร่วมทีม


            กองหน้าวัย 29 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และตอนนี้มี 2 ทีมจากจีน ที่แย่งกันคว้าตัวเขาก่อนที่ตลาดนักเตะแดนมังกรจะปิดตัวลงในอีก 16 วัน โดยก่อนหน้านี้ เสิ่นหัว ได้เจรจากับ "สิงห์บลูส์" เรื่องการซื้อตัว เรมี่ พร้อมค่าเหนื่อยจำนวน 5.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 286.2 ล้านบาท)


            อย่างไรก็ตามล่าสุด "เลอ 10 สปอร์ต" สื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ระบุว่า เรมี่ ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากทีมที่เชื่อกันว่าน่าจะเป็น เหอเป่ย ที่หวังฉวยโอกาสดึงอดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า


            ทั้งนี้ ทีมต่างๆ ในจีน สร้างความประหลาดใจด้วยการดึงตัวนักเตะระดับโลกมาเสริมทัพในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อเล็กซ์ เตเซร่า, แชร์วินโญ่ และ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ต่างย้ายไปเล่นให้ เจียงซู ซู่หนิง, เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน และ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์วางอิกวาอินเป้าหมายเสริมหอกเบอร์1ซัมเมอร์
    เชลซี ไม่ยอมแพ้ในการกระชาก กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาประจำการแนวรุก แม้โดน นาโปลี บอกปัดข้อเสนออย่างไม่ใยดีเมื่อเดือนที่แล้ว วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ทีมดังของอิตาลีพิจารณาอีกครั้ง หวังยอมใจอ่อนปล่อยอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้
  • คอนเต้เล็งยื่น70ลป.ซิวป็อกบาถ้าได้คุมสิงห์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี เตรียมยื่นสินสอดราว 70 ล้านปอนด์ หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ถ้าได้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังเล็งดึง เอเซเกล ลาเวซซี่ และ มาร์โก แวร์รัตติ 2 สตาร์แนวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง โฆเซ่ ฆิเมเนซ กองหลัง แอต.มาดริด ด้วย
  • ดาราตลกดังโทษตัวเองมีส่วนทำมูโดนไล่ออก
    ไม่น่าเล่นมุกแรงไปเลย! วิลล์ เฟอร์เรลล์ นักแสดงหนุ่มคนดังที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ เชลซี รับตัวเองอาจมีส่วนทำให้ เชลซี ไล่ออก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังแซวหนักไปหน่อยต่อหน้าคนมากมาย รับจริงๆ ชื่นชอบ "เฮียมู" อย่างมาก
  • แฟนผีโหวตเลือกเฮียมูชนะพอชฉิวเฉียด
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่ ด้วยการเอาชนะ เมาริซิโอ โป เช็ตติโน่ ไปแค่ 52 ต่อ 48 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น หลังทั้งคู่เป็น 2 ตัวเต็งที่จะกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »