ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี๊ด!แฟนสาวเดลโปโตรโชว์สยิวเกินห้ามใจ

ซี๊ด!แฟนสาวเดลโปโตรโชว์สยิวเกินห้ามใจ

Posted 16/02/2016 by siamsport

มาเรีย ปาซ เดลกาโด้ แฟนสาวของ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร นักหวดชื่อดัง ทำเอาแฟนคลับต้องกลืนน้ำลาย หลังจากออกมาอัดคลิปวีดิโอในชุดชั้นในตัวจิ๋วเพื่อชวนเชิญแฟนคลับให้เข้ามาชมผลงานของเธอที่โรงละครแอตลาส เธียเตอร์

มาเรีย ปาซ เดลกาโด้ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร แร็กเก็ตหนุ่มอาร์เจนไตน์ โชว์เรือนร่างสุดสมบูรณ์แบบเพื่อเชิญชวนให้บรรดาแฟนคลับของเธอควักกระเป๋าซื้อตั๋วเข้าชมการแสดงเซกุนด้า วูเอลต้า งานนี้คงได้ยอดขายตั๋วถล่มทลายแน่นอน

นักหวดวัย 27 ปี ซึ่งไม่ได้ลงแข่งขันมานานเป็นปีเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ คงปลื้มสุดๆ หากได้เห็นคลิปวีดิโอของ เดลกาโด้ ซึ่งมีรายงานคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ๆ สวมชุดสุดเอ็กซ์ ออกมาเปิดใจผ่านคลิปวีดิโอที่ใครดูแล้วต้องกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว

เดลกาโด้ ซึ่งอยู่ในห้องแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าอาภรณ์ตัวจิ๋ว กล่าวกับแฟนคลับในคลิปวีดิโอว่า "เรากำลังเตรียมตัวแสดงโชว์ที่น่าตื่นเต้นของเซกุนด้า วูเอลต้า (เดอะ เซคันด์ ราวด์) ที่โรงละครแอตลาส เธียเตอร์ ดูซิว่าฉันจะแสดงอะไรให้พวกคุณได้ชม มันค่อนข้างน่าอึดอัดหน่อยนะ (แสดงโชว์ในชุดชั้นใน) เพราะชุดมันตัวเล็กมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกสนมั้ย! ทีมลีกดัตช์จูงนางแบบชุดชั้นในลงสนามแทนเด็ก
    ทีมในลีกดิวิชั่นสองเนเธอร์แลนด์ทำฮือฮา เมื่อเปลี่ยนมาเดินจูงมือนางแบบชุดชั้นในลงสนามแทนการจูงมือเด็ก
  • เฟลไลนี่โดนแฟนหาเรื่องตอนท่องไนต์คลับ
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ แฉ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลหาเรื่องตอนไปเที่ยวไนต์คลับกับน้องชาย ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้ามศึกได้ทันเวลา จนไม่เกิดความรุนแรง
  • เดอปายปาร์ตี้วันเกิดสุดเหวี่ยงหลังผีแพ้แมวดำ
    ผลงานของทีมเป็นอย่างไรไม่สน เมมฟิส เดอปาย ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รีบเดินทางกลับบ้านเกิดหลังจบเกมบุกแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ทันที เพื่อจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองอย่างสนุกสนาน ทั้งออกลีลาแดนซ์ และร้องเพลงอย่างมีความสุขกับเพื่อนๆ
  • โปรอาร์มควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์
    "โปร์อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ดีกรีแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ 3 รายการและมือ 1 เอเชียนทัวร์ 2013 จูงมือ "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวคนสวยที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วนี้ๆ จดทะเบียนสมรสหมู่ ในกิจกรรม "วันแห่งความรัก" ในงานการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016 ที่ ไร่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย "โปร์อาร์ม" เผยได้วันเวลาสถานที่วันแต่งงานแล้วแต่ขอแจ้งให้ทราบภายหลัง พร้อมเตรียมปั๊มลูกหวังมีทายาท 6 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »