ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ลั่นไม่ล้ารับมือโซลศึกชปล.สั่งลูกทีมห้ามประมาท

บุรีรัมย์ลั่นไม่ล้ารับมือโซลศึกชปล.สั่งลูกทีมห้ามประมาท

Posted 23/02/2016 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" ยันลูกทีมพร้อมรบเอฟซี โซล และไม่มีปัญหาในเรื่องของอาการล้า พร้อมกับจะไม่ประมาท ออสมาร์ อิบันเญซ อดีตปราการหลังเลือดกระทิงที่กลับมาเยือนถิ่นเก่าแน่นอน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันที่ 23 ก.พ. นี้

 ความเคลื่อนไหวของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ซึ่งในวันที่ 23 ก.พ. นี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเอฟซี โซล ในเวลา 18.00 น. ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้งสองทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ของทีม พร้อมด้วย "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม มาให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะเปิดฉากเกมแรกของถ้วยใหญ่เอเชีย ในกลุ่ม เอฟ

อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า" บอกว่า "เรามีความพร้อมสำหรับเกมใหญ่ และเกมแรกของทัวร์นาเมนต์นี้ แม้ขณะนี้เกาหลีใต้จะยังไม่เปิดฤดูกาล แต่เราก็จะไม่ผลีผลามเปิดเกมรุกใส่พวกเขา เพราะส่วนตัวจากที่เคยทำงานที่เกาหลีใต้ ทีมจากหลีใต้จะมาสู้เต็มที่แน่นอน และก่อนหน้านี้พวกเขาก็ลงอุ่นเครื่องมาหลายนัด แต่ยอมรับว่าเอฟซี โซล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่จุดเด่นของเราก็แข่งแกร่งเวลาเล่นในบ้านเช่นกัน และเราคงจะไม่จับตามองใครเป็นพิเศษ"


 "ส่วนเรื่องออสมาร์ ก่อนหน้านี้ผมก็ได้ยินชื่อเสียงมาบ้าง เขาเคยคว้าแชมป์กับบุรีรัมย์หลายรายการ และประสบความสำเร็จที่เกาหลีใต้ ฉะนั้นเราก็จะไม่ประมาทเขา แต่เราก็มีผู้เล่นดีๆ อย่าง อันเดรส ตูเนซ หรือใครหลายๆ คน"


          ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมกล่าวว่า "ตัวผมและนักเตะพร้อมสำหรับเกมแรกแล้ว แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการเข้ารอบต่อไป ฉะนั้นนัดแรกก็หวังจะได้ 3 แต้ม ซึ่งก็อยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเรา อีกทั้งเอฟซี โซล เป็นทีมที่มาตรฐานสูงอยู่แล้ว เราเคยเจอเขามาแล้วทั้งเหย้าและเยือน ครั้งสุดท้ายเราบุกไปเสมอและผ่านเข้ารอบไปได้ ซึ่งเขาก็แสดงให้เห็นว่าแข็งแกร่งแค่ไหน ขณะที่ ออสมาร์ อิบันเญซ เรารู้จักเขาดี แต่ฟุตบอลเล่น 11 คน เรารู้อยู่แล้วว่าสไตล์การเล่นเป็นอย่างไร ก็ไม่ได้กังวลว่าจะฝ่าเขาเข้าไปทำประตูได้หรือไม่"


          ซึ่งสถิติของทั้งสองทีมนั้น ปรากฏว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยพบกับเอฟซี โซล มาแล้วในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี โดยปราสาทสายฟ้าเปิดบ้านเสมอ 0-0 และบุกไปเจ๊า 2-2 ก่อนจะผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในปีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PREVIEW ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – เอฟซี โซล
    ปราสาทสายฟ้า เจ้าของแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมเกมแรกในบอลถ้วยเอเชียปี 2016 ดวลกับยอดทีมจากเกาหลีใต้ที่มีกัปตันทีมอย่าง ออสมาร์ กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง
  • ซิโก้ยันไร้ปัญหาเลื่อนเปิดลีกไม่กระทบทีมชาติ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ชี้การเลื่อนเปิดลีกออกไป ไม่ส่งผลกระทบกับการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยที่จะออกไปอิรัก วันที่ 24 มี.ค. นี้เนื่องจากได้เซตกำหนดการต่างๆ เอาไว้ทั้งหมดแล้ว แต่แอบเป็นห่วงสโมสรและนักเตะที่จะต้องเจอกับโปรแกรมโหดนัดกลางสัปดาห์ที่จะบีบอัดแน่นในช่วงท้ายซีซั่นแน่นอน และมั่นใจหากช่วงดังกล่าวมีนักเตะเจ็บก็พร้อมไร้ปัญหาเพราะมีตัวเลือกที่จะเรียกแข้งที่พร้อมที่สุดมารับใช้ทีมชาติแน่
  • จดหมายชี้แจงจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯ
    ''นายกลูกหนังคนใหม่'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ส่งหนังสือชี้แจงเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. 2559 ที่ผ่านมา ยืนยันไม่ได้เอ่ยปากขอโทษทีมเอสซีจี เมืองทอง ตามที่เป็นข่าวในหนังสือพิมพ์สยามกีฬา แต่อย่างใด แต่ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมถ้วย ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ทำหน้าที่ไม่ได้มาตรฐานจนทำให้ทีมและแฟนบอลกิเลนผยองต้องผิดหวังกับความพ่ายแพ้ และบุรีรัมย์ผู้ชนะก็ไม่ภาคภูมิใจ และตนเองก็เริ่มต้นทำงานพัฒนาศักยภาพผู้ตัดสินทันที ในวันรุ่งขึ้นหลังจบเกม โดยกระบวนการคัดเลือกเชิ้ตดำมาทำหน้าที่ตัดสินถ้วย ก ก่อนหน้านั้นที่มีความผิดพลาดขึ้นมา ตน และสมาคมฟุตบอลฯ ชุดใหม่ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด
  • ด่วน!ฟีฟ่าสั่งแบน"บังยี"เพิ่มอีก3เดือน
    คณะกรรมการระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า สั่งแบนนาย วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอดีตหนึ่งในคณะกรรมการบริหารฟีฟ่า เป็นเวลา 3 เดือน นับจากวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2016 พร้อมปรับเงินอีก 3,000 ฟรังก์สวิส (ราว 108,000 บาท) โทษฐานไม่ปฏิบัติตามมติที่ประชุมคณะกรรมการจริยธรรมที่สั่งพักงาน 90 วันในตอนแรก ตามรายงานข่าวจากซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »