ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไคลน์ชี้คล็อปป์นำความกระหายกลับมาสู่ทีม

ไคลน์ชี้คล็อปป์นำความกระหายกลับมาสู่ทีม

Posted 23/02/2016 by siamsport

นาธาเนียล ไคลน์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้นำความกระหายและความปราถรถนากลับมาสู่ทีม พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่จะลงเล่นนัดชิงครั้งแรกในเกมลีก คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เชื่อหากคว้าแชมป์มาครองได้จะทำให้ "หงส์แดง" มั่นใจยิ่งขึ้น

        นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้นำความกระหายและความปรารถนากลับมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง
 
        ไคลน์ จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเป็นโอกาสสำหรับ คล็อปป์ ในการคว้าแชมป์แรกในฐานะกุนซือ "หงส์แดง" หลังเข้ารับตำแหน่งในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ออกมายกย่องโค้ชชาวเยอรมันอย่างเต็มที่
 
        "ทุกคนตื่นเต้นกับนัดชิงชนะเลิศ และสำหรับผมแล้ว มันคือนัดชิงครั้งแรก ดังนั้น เพื่อนทุกคนและครอบครัวผมจึงจะมาดูและมันก็น่าตื่นเต้นมากสำหรับสโมสร ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณสังเกตได้กับผู้จัดการทีมคนนี้คือความกระหายและความปรารถนาที่จะแย่งบอลกลับมา"

        "กองกลาง, กองหลัง และแบ็กอย่างผมต้องทำงานหนักมาก มันเป็นเรื่องยากลำบาก แต่ก็ได้รับผลตอบแทนแล้ว มันเป็นสิ่งที่ผมคุ้นเคยกับผู้จัดการทีมคนก่อน ผมคุ้นเคยกับการไล่กดดันสูงและมันไม่มีปัญหา ผมฟิตและผมก็ยังอายุน้อย"

        "ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นได้ว่ามันได้ผลและผมก็แน่ใจว่าเราจะทำอันดับที่ดีขึ้นในตาราง เราเล่นได้ดีในหลายๆ เกม แต่มันก็ไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันได้เสมอไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ นั่นจะทำให้เรามั่นใจและหมายความว่าเราสามารถเดินหน้าเพื่อคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการ" ไคลน์ กล่าว

        อย่างไรก็ตาม ก่อนเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงลีก คัพ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเตะศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เอาก์สบวร์ก คู่แข่งจากเยอรมัน ที่แอนฟิลด์ หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 0-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ยกเมสซี่เป็นผู้นำบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เป็นผู้นำของทีม และเล่นสุดยอดเสมอไม่ว่าตำแหน่งไหน หลังซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ถึงแม้ถูกถอยลงมายืนเป็นมิดฟิลด์และถูกถ่างไปเล่นเป็นปีกก็ตาม
  • เมสซี่-โด้เป็นรองผม!โรมาริโอโวตนคือเบอร์2โลก
    โรมาริโอ ตำนานแข้งบราซิล ประกาศกร้าวตัวเองคือสุดยอดแข้งตลอดกาลอันดับ 2 เป็นรองเพียง เปเล่ เท่านั้น ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่อาจเทียบได้แต่อย่างใด หลังเคยประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว
  • ซัวเรซชัดเจนสตีวี่จีแนะทางสว่างปัดปืนซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเลือดอุรุกวัย ยังคงซาบซึ้งกับคำแนะนำที่ดีเยี่ยมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ที่แนะทางสว่างให้ตนปฏิเสธข้อเสนอ อาร์เซน่อล เพื่อรอคอยการได้ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ระบุเหตุการณ์ครั้งนั้นสำคัญมากๆ ในชีวิตของตน เพราะหากไม่ฟัง "สตีวี่จี" ชีวิตคงไม่ยิ่งใหญ่จนได้แชมป์เป็นว่าเล่นแบบนี้
  • แค่นัดเดียว!ซิซูลั่นไม่ยกธงขาวเรื่องแชมป์ลีก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ยังไม่ถอดใจจากการลุ้นแชมป์ลีก แม้ล่าสุดจะได้แค่เจ๊า มาลาก้า 1-1 ชี้ มันยังมีคะแนนให้เก็บอีกเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »