ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์ฟูลทีม! "เปโดร-คอสต้า"คืนซ้อมก่อนฉะเปแอสเช

สิงห์ฟูลทีม! "เปโดร-คอสต้า"คืนซ้อมก่อนฉะเปแอสเช

Posted 09/03/2016 by goal.com

สิงโตน้ำเงินครามได้รับข่าวดีเมื่อสองแนวรุกคนสำคัญเรียกความฟิตกลับมาลงซ้อมก่อนเล่นเกมชี้ชะตากับจ่าฝูงลีกเอิงคืนนี้

เปโดร โรดริเกวซ และ ดิเอโก้ คอสต้า สองแนวรุกตัวหลักของเชลซี สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนลงดวล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง

อดีตปีกบาร์เซโลนาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกมในแมทช์บุกชนะเซาแธมป์ตัน 1-2 เมื่อปลายเดือนก่อน ขณะที่อดีตศูนย์หน้าแอต.มาดริดมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นกล้ามเนื้อเล็กน้อย ทำให้ กุส ฮิดดิงค์ ตัดสินใจพักแข้งรายนี้ในเกมเปิดรังเสมอสโต๊คฯ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดทั้งคู่เรียกความฟิตกลับมาลงฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว โดยพวกเขาพร้อมช่วยทีมลงเล่นแมทช์ชี้ชะตากับปาริเซียงในค่ำคืนนี้ทันที

ทั้งนี้ สิงห์บลูจำเป็นต้องคว้าชัยชนะเหนือเปแอสเชด้วยสกอร์ 1-0 หรือ 2 ลูกขึ้นไป หากหวังผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเป็นฝ่ายแพ้มาก่อนในเกมแรก 2-1
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-ผียังสนมั้ย!ค่าฉีกสัญญาวาร์ดี้30ล้านป.
    2 ทีมใหญ่อย่าง เชสซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการคว้าตัว เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้า เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว แข้งเลือดผู้ดีมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาใหม่มากถึง 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เจทียังเดี้ยงพลาดช่วยสิงห์ดวลเปแอสเช
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี ยังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าส่งผลให้ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันพุธนี้ โดย "เจที" รับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถลงบัญชาเกมรับให้ "สิงห์บลูส์" ได้
  • คอนเต้ลิสต์5แข้งอยากได้ร่วมทัพสิงห์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี เตรียมใช้เงินก้อนใหญ่อีกครั้ง เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่อยากได้แข้งเจ๋งๆ 5 รายมาร่วมงานกันที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วย โดยเป็นแข้งที่เล่นใน เซเรีย อา หรือเคยมีประสบการณ์ในเกมลูกหนังอิตาลีมาแล้วทั้งสิ้น
  • ลุ้นหนัก!สิงห์จัดคอสต้าล่าชัย,เปแอสเชมีอิบรานำตะบัน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยยังคงมี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมเดือดลงล่าชัยเพื่อลุ้นประตูรวมแซงเข้ารอบ เกมรับการมาเยือนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมนำทัพย้ำชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 9 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »