ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโกล์หงส์ปฏิเสธหันไปเอาดีเล่นหนังโป๊

อดีตโกล์หงส์ปฏิเสธหันไปเอาดีเล่นหนังโป๊

Posted 17/03/2016 by siamsport

เป็กกี้ อาร์กเฟอซาด อดีตโกล์สำรองอดทนของ ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยหันไปเอาดีในการเล่นหนังสงครามใต้สะดืออย่างที่มีข่าวลือแพร่สะพัดในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันตอนนี้ทำงานบริษัทประกันภัยด้านกีฬา ส่วนอาชีพเสริมเล่นเสียวในหนังโป๊ไม่เคยมีอยู่ในหัว

เป็กกี้ อาร์กเฟอซาด อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าตนเลิกเล่นฟุตบอลแล้วหันไปเอาดีกับการเป็นนักแสดงหนังโป๊ โดยได้รับฉายากว่า "เดอะ สต็อปเปอร์"

อดีตนายทวารวัย 42 ปี ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" หลังผงาดคว้าแชมป์ถึง 6 รายการ ทั้งๆ ที่ลงสนามให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เพียงแค่ 2 แมตช์จากการแข่งขันทุกทัวร์นาเมนต์ในช่วงที่ค้าแข้งระหว่างปี 2000–2003   

ช่วงที่ผ่านมา อาร์กเฟอซาด แทบไม่มีข่าวคราวอะไรเลย จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ มีการแฉสนั่นว่าเจ้าตัวเดินทางกลับไปที่ประเทศกัวเดอลุป บ้านเกิด เพื่อที่จะหันไปเอาดีในการเป็นนักแสดง แต่หลังจากที่ล้มเหลวในงานทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ เขาก็หันเหชีวิตเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่เต็มตัวพร้อมกับฉายาสุดเด็ด "เดอะ สต็อปเปอร์"

เรื่องราวที่ อาร์กเฟอซาด เป็นนักแสดงหนังสงครามใต้สะดือถูกแฉไปทั่ว จนสุดท้ายเขาทนไม่ไหวจึงต้องออกมาชี้แจ้งให้โลกรู้ความจริงว่า "ให้ตายเหอะ นี่มันข่าวลือที่แย่สุดๆ มีการพูดถึงเรื่องพวกนี้มานานแล้ว ชาวอังกฤษคนหนึ่งเขียนข้อความในอินเตอร์เน็ตช่วงหลายๆ ปีก่อนว่าผมเล่นหนังโป๊ และตอนนี้มีหลายคนที่เข้ามาพูดกับผมว่า -เฮ้ย นายทกำลังแสดงหนังโป๊เหรอ ?-"

"ผมไม่เคยแสดงหนังโป๊ เข้าใจใช่ไหม ผมไม่เคยทำแบบนั้นเลย ผมทำงานอยู่ในบริษัทประกันภัยด้านกีฬา นั่นคือสิ่งที่ผมทำในเวลานี้ เขียนลงในหนังสือพิมพ์ของคุณได้เลย ผมไม่เคยแสดงหนังโป๊ ก็แค่ทำงานบริษัทประกันภัยเท่านั้น เข้าใจใช่ไหม ?" อาร์กเฟดซาด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีพลิกทุบหงส์ลิ่ว8ทีมยูโรปา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมมีเกมรุกจัดจ้านที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องทุบ "หงส์แดง" ให้ได้ 2-0 แล้วค่อยไปเชือดในช่วงต่อเวลาพิเศษ
  • Preview ยูโรป้าลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล
    ศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นยุโรปเดินทางมาถงนัดชี้ชะตา ทีมใดจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • หงส์อาจต้องช่วยจ่ายค่าแรงหากหวังโละเบนเตเก้
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคิดหนักหากหวังเลหลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีแนวโน้มต้องควักกระเป๋าช่วยทีมที่สนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพ ในการจ่ายค่าแรงก้อนโตของอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า โดยมี "ขุนค้อน" ให้ความสนใจ
  • เอฟเอไม่ลงโทษคอสต้าทำท่าไม่เหมาะใส่แฟนทอฟฟี่
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี โล่งใจไปเปราะนึง หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่เอาผิดกรณีที่โดนกล่าวหาแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตอนออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เกมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »