ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาลัย"ตี๋ เมืองทอง"เสียชีวิตแล้ว

อาลัย"ตี๋ เมืองทอง"เสียชีวิตแล้ว

Posted 24/03/2016 by siamsport

 ตามที่ช่วงพักครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่องที่ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ไป 2-0 เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลรายหนึ่งคือ ''ตี๋ เมืองทอง'' ซึ่งเป็นกองเชียร์ที่ปลุกกระแสฐานสาวก ''กิเลนผยอง''มาตั้งแต่ปี 2007 ได้เกิดเป็นลมชัก จนหมดสติไป ทำให้ต้องเร่งปฐมพยาบาลเป็นการด่วน ด้วยการปั้มหัวใจและช่วยหายใจด้วยถังออกซิเจน ก่อนนำตัวไปส่งยังโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก วสันต์ จันทร์ประนต ผจก.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่เราได้นำ คุณตี๋ มาถึงโรงพยาบาล ชลประทาน แพทย์ได้ทำการช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ กระทั่งเวลา 1.11 น. เส้นเลือดสมองของคุณตี๋แตก และได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ซึ่งทางผมได้เป็นตัวแทนของสโมสรในการมาดูแลอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาล และต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเขามาไว้ ณ ที่นี้ด้วย"

สำหรับ "ตี๋ เมืองทอง" หรือ นายนพพร มหายศ เป็นแฟนคลับรุ่นบุกเบิกของ เอสซีจี เมืองทอง มาตั้งแต่สโมสรลงเล่นในดิวิชั่น 2 กระทั้งได้รับตำแหน่งให้เป็นประธานแฟนคลับคนแรกของ "กิเลนผยอง" ซึ่งศพของ "ตี๋ เมืองทอง" จะตั้งบำเพ็ญกุศลและรดน้ำศพที่วัดผาสุข ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเข้มข้นแข้งขาสั้นร่วมคัดทีมนร.ไทยรอบสอง
    เข้มข้น ! คัดแข้งนร.ไทยรอบสอง หั่นแล้วเหลือ 230 ราย เดินหน้าเฟ้นหาหัวกะทิต่อเนื่อง วันที่ 24 มี.ค นี้ ก่อนตัดเหลือ 60 ราย และวันสุดท้าย 25 มี.ค นี้ จะประกาศรายชื่อ 25 คนสุดท้ายลุยศึกฟุตบอลนักเรียนชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ ครั้งที่44 ต่อไป เฮลั่น ! โอสถสภาฯไฟเขียว ปล่อย ศุภชัย ใจเด็ด และอดิศักดิ์ นารัตน์โท 2 แข้งดาวรุ่งพลังเอ็มชุดใหญ่ช่วยชาติ อรุณ ตุลวัฒนางกูล กุนซือใหญ่ขอบคุณสโมสรพลังเอ็ม เชื่อเพิ่มมิติให้กับทีมขาสั้นไทยได้แน่
  • 3คีย์แมนกิเลนผยองผงาดลุ้นรางวัลโตโยต้าเดือนแรก
    3 คีย์แมน ''กิเลนผยอง'' ได้ลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมจากโตโยต้าเดือนแรก ทั้ง นักเตะยอดเยี่ยมที่มีชื่อของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ส่วนกุนซือมี ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เข้าชิงรางวัลด้วยเช่นกัน โดยจะมีการประกาศรางวัลวันที่ 31 มี.ค.นี้ หลังจากเกมที่ 5 ของลีกสูงสุดในวันที่ 30 มี.ค. สิ้นสุดลง
  • บิ๊กตู่ส่งใจไทยคว่ำอิรัก,ใส่ชุดน้ำเงิน,ลุ้นผู้หญิงเข้าชมเกม
    พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยหลังการประชุมผู้จัดการทีมก่อนเกมฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ ที่อิรัก จะพบ ไทย ในวันที่ 24 มี.ค.59 ว่า "บิ๊กตู่" พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีส่งแรงใจช่วยเชียร์ ลั่นให้ทำเต็มที่เพื่อชื่อเสียงของประเทศ โดยไทยใส่ชุดสีน้ำเงินล้วน ส่วนอิรักใส่เขียว
  • เอ็นดรี้ควงคลีตันยิง!กิเลนอุ่นหรูอัดพลังเอ็ม2-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงพักเบรกทีมชาติฟอร์มหรูอัด ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ 2-0 จากสองกองหน้าอย่างไมเคิล เอ็นดรี้ และคลีตัน ซิลวา ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน พอใจนักเตะที่ถือว่าเล่นกันได้ตามระบบที่วางไว้ ขณะเดียวกันช่วงพักครึ่งหวิดมีเรื่องเศร้าเมื่อทาง ''ตี๋ เมืองทอง'' แฟนบอลรุ่นเก๋าอดีตประธานเชียร์ยุคเริ่มแรกของสโมสร ''กิเลนผยอง'' เกิดวูบเป็นลมชักต้องเร่งปฐมพยายามและใช้ออกซิเจน ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพบาลชลประทานเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »