ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สดที่นี่...ปัตตานีขึ้นนำกิเลนผยอง1-0บอลโตโยต้าลีกคัพ

สดที่นี่...ปัตตานีขึ้นนำกิเลนผยอง1-0บอลโตโยต้าลีกคัพ

Posted 09/04/2016 by siamsport

 


     "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามเรนโบว์ สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีม ประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 โดยทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำ ในน.16 จาก เอลวิส จ็อบ

 

 

ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ

รอบ 64 ทีม

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559

ปัตตานี เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

บรรยากาศก่อนเกมการแข่งขัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เห็นด้วยแยกโค้ชทีมชาติคัดบอลโลก-ซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้เป็นเรื่องดีในการแบ่งโค้ชแต่ละชุดแยกออกจากกัน แต่เรื่องผู้เล่นที่จะเล่น เวิลด์ คัพ กับ ป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ต้องหารือกันอีกครั้ง โดยเฉพาะรายหลังไม่ควรใช้เป็นชุดสำรอง เนื่องจากจะไม่ให้เกียรติคู่แข่งในย่านอาเซียนที่พัฒนาตัวเองขึ้นมา ด้าน เอเอฟซี ดึง ซามี่ อัล จาเยอร์ อดีตกองหน้าซาอุดิอาระเบีย และ พาร์ค ชี ซอง อดีตจอมทัพเกาหลีใต้จับสลากแบ่งสายรอบ 12 ทีม ในวันที่ 12 เม.ย.นี้ ที่เอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย
  • สนามแตก! แฟนบอลปัตตานีนับพันแห่ชมแข้งกิเลนซ้อม
    "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขนทัพใหญ่ซุปตาร์ครบทีมพร้อมดวล ปัตตานี เอฟซี ด้าน แฟนบอล ปัตตานี สุดคลั่งไคล้แข้ง "กิเลน"แต่ลงไปซ้อมแฟนบอลนับพันเดินทางไปชมฝีเท้า ขณะที่ "บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ที่ปรึกษาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอเดินทางมาเชียร์ทั้งสองทีม ชมทั้งสองทีมถือเป็นทีมที่ดี ทางด้านของ เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธาน สโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ"ปัตตานี เอฟซี ขอบคุณ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำความเชื่อมั่น และความสุขมาสู่ชาว จ.ปัตตานี อีกครั้ง
  • ของจริง!ซิโก้เตรียมให้สเก้าท์เลสเตอร์วิเคราะห์คู่แข่งรอบ12ทีม
    "จิ้งจอกสยามโมเดล" !! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมให้ทีมงานสเก้าท์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำการวิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ของทีมเพื่อนร่วมกลุ่มในรอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังจากการจับสลากเสร็จสิ้นลงในวันที่ 12 เม.ย.นี้ เนื่องจากว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รังสรรค์ผลงานให้เห็นมาแล้วในแต่ละเกมของลีกผู้ดี รวมทั้งจะหารือกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ถึงการใช้แท็กติกเกมในบ้าน-นอกบ้าน กระทั่งพาทีมจะเข้าป้ายแชมป์เข้าไปทุกขณะ เพื่อมาประยุกต์ใช้กับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา พร้อมกันนี้ยังได้รับการชื่นชมและอวยพรจาก "เจ้าคุณธงชัย" ให้ฝ่าฟันในรอบที่ 3 ของโซนเอเชีย ให้ได้ หลังจากติดตามผลงานของทีมมาอย่างยาวยาวนาน
  • ประทับใจ!น้องซาฟีน่าฟินพี่มุ้ยฮีโร่มอบเสื้อให้ถึงบ้านเกิด
    แฟนบอลชาวไทยคงจำกันได้ดีสำหรับ "น้องซาฟีนา กูโน" สาวน้อยชาว จ.ปัตตานี ผู้อยู่ในโลกแห่งความ ที่มีความชื่อชอบในความสามารถของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ "น้องซาฟีนา กูโน" ได้ทำความฝันของตนเองสำเร็จไปแล้วหนึ่งครั้งเมื่อมีโอกาสได้เดินทางไปเยือน สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ชมเกมการแข่งขันของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และได้สัมผัสกับ "เจ้ามุ้ย" ตัวเป็นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »