ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชแบน"ยกนิ้วปัตตานีสุดแข็งแกร่ง

"โค้ชแบน"ยกนิ้วปัตตานีสุดแข็งแกร่ง

Posted 10/04/2016 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกทำใจมาแล้วว่าเป็นงานยาก ยกปัตตานีสุดแข็งแกร่ง ส่วน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ชมลูกทีมทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม อวยพรเมืองทองเป็นแชมป์ลีก คัพ

 หลังเกม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ก็เราทำใจมาอยู่แล้วในเรื่องการมาเยือนปัตตานี ทีมนี้ถือเป็นทีมที่ดีด้วยรูปแบบการเล่นแบบเท้าสู่เท้า การได้เสียงเชียร์จากแฟนบอล มันจึงไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราอยู่แล้ว แต่ก็ถือว่าทำได้ตามเป้าหมาย เราสามารถเก็บชัยชนะได้ ซึ่งจากการเล่นกับเรา ปัตตานีเป็นทีมที่ดี มีจุดแข็งในเรื่องแฟนบอล ผมเชื่อว่าฤดูกาลนี้ทีมมีโอกาสที่น่าจะเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"


     "ตอง" บอกแฟนบอลที่นี่สุดยอด

          ด้าน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู "เป็นเกมที่ไม่ง่าย ปัตตานีเล่นได้ดี แถมเป็นทีมที่มีกองเชียร์ที่ดี วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนครับ ส่วนในเรื่องของจุดโทษ ผมก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ"


     "เศรษฐ์" ชมลูกทีมทุกคนเล่นเต็มที่


          เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี กล่าวถึงเกมในนัดนี้ว่า "ถือว่าลูกทีมทำผลงานได้ดี เล่นได้เต็มที่ ถึงแม้เราจะแพ้ แต่ 120 นาทีถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ถือว่าเราประสบความสำเร็จในนัดนี้ ถือเป็นการประกาศตัวเองว่าเราได้แข่งกับทีมชั้นนำของประเทศอย่าง เอสซีจี เมืองทอง จากนี้ต่อไป ผมก็ขออวยพรให้เอสซีจี เมืองทอง ประสบความสำเร็จในรายการนี้ครับ"


     เมสซี่เจมอบรองเท้าไปประมูล


          "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกตัวจี๊ดของทีม ได้มอบรองเท้าให้กับสโมสรปัตตานี เอฟซี โดยมี เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปประมูล โดย "เมสซี่เจ" กล่าวว่า "ผมตั้งใจจะให้รองเท้าคู่นี้ อยากให้ไปประมูลเพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ประโยชน์ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดที่นี่...ปัตตานีขึ้นนำกิเลนผยอง1-0บอลโตโยต้าลีกคัพ
    "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามเรนโบว์ สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีม ประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 โดยทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำ ในน.16 จาก เอลวิส จ็อบ
  • ซิโก้เห็นด้วยแยกโค้ชทีมชาติคัดบอลโลก-ซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้เป็นเรื่องดีในการแบ่งโค้ชแต่ละชุดแยกออกจากกัน แต่เรื่องผู้เล่นที่จะเล่น เวิลด์ คัพ กับ ป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ต้องหารือกันอีกครั้ง โดยเฉพาะรายหลังไม่ควรใช้เป็นชุดสำรอง เนื่องจากจะไม่ให้เกียรติคู่แข่งในย่านอาเซียนที่พัฒนาตัวเองขึ้นมา ด้าน เอเอฟซี ดึง ซามี่ อัล จาเยอร์ อดีตกองหน้าซาอุดิอาระเบีย และ พาร์ค ชี ซอง อดีตจอมทัพเกาหลีใต้จับสลากแบ่งสายรอบ 12 ทีม ในวันที่ 12 เม.ย.นี้ ที่เอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย
  • สนามแตก! แฟนบอลปัตตานีนับพันแห่ชมแข้งกิเลนซ้อม
    "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขนทัพใหญ่ซุปตาร์ครบทีมพร้อมดวล ปัตตานี เอฟซี ด้าน แฟนบอล ปัตตานี สุดคลั่งไคล้แข้ง "กิเลน"แต่ลงไปซ้อมแฟนบอลนับพันเดินทางไปชมฝีเท้า ขณะที่ "บิ๊กโต้ง"กิตติรัตน์ ณ ระนอง ที่ปรึกษาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอเดินทางมาเชียร์ทั้งสองทีม ชมทั้งสองทีมถือเป็นทีมที่ดี ทางด้านของ เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธาน สโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ"ปัตตานี เอฟซี ขอบคุณ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำความเชื่อมั่น และความสุขมาสู่ชาว จ.ปัตตานี อีกครั้ง
  • ของจริง!ซิโก้เตรียมให้สเก้าท์เลสเตอร์วิเคราะห์คู่แข่งรอบ12ทีม
    "จิ้งจอกสยามโมเดล" !! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมให้ทีมงานสเก้าท์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำการวิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ของทีมเพื่อนร่วมกลุ่มในรอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังจากการจับสลากเสร็จสิ้นลงในวันที่ 12 เม.ย.นี้ เนื่องจากว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รังสรรค์ผลงานให้เห็นมาแล้วในแต่ละเกมของลีกผู้ดี รวมทั้งจะหารือกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ถึงการใช้แท็กติกเกมในบ้าน-นอกบ้าน กระทั่งพาทีมจะเข้าป้ายแชมป์เข้าไปทุกขณะ เพื่อมาประยุกต์ใช้กับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา พร้อมกันนี้ยังได้รับการชื่นชมและอวยพรจาก "เจ้าคุณธงชัย" ให้ฝ่าฟันในรอบที่ 3 ของโซนเอเชีย ให้ได้ หลังจากติดตามผลงานของทีมมาอย่างยาวยาวนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »