ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รุ่งโรจน์เผยพร้อมนำทัพชายหาดไทยเดินหน้าต่อ

รุ่งโรจน์เผยพร้อมนำทัพชายหาดไทยเดินหน้าต่อ

Posted 15/04/2016 by siamsport

เดินหน้าต่อ! รุ่งโรจน์ บุญยทรัพยากร ผู้จัดการทีม "แข้งเท้าเปล่า" ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ออกมาเผยเตรียมหารือการทำงานภายในร่วมกับ อาโปล พาเซิ่ล บันเดลูห์ กุนซือใหญ่ ชาวอิหร่าน ในสัปดาห์หน้า ในการทำศึกอาเซียน คัพและเอเชียนบีช ช่วงเดือนส.ค-.ก.ย. นี้ ยันตัวเองพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ทั้งสองรายการ ก่อนพิจารณาตัวเองอีกครั้ง หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารส.ฟุตบอลฯ

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพเท้าเปล่า" ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ภายใต้การบริหารของ รุ่งโรจน์ บุญยทรัพยากร ผู้จัดการทีม  อาโปล พาเซิ่ล บันเดลูห์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ"โค้ชแดง" พงศักดิ์ คงแก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และกัปตันทีม ภายหลังจากที่ทัพฟุตบอลชายหาด มีโปรแกรมลงทำการแข่งขัน ศึกอาเซียน คัพ เดือนส.ค. และเอเชียนบีชเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพทั้งสองรายการนั้นต่อเนื่องนั้น

ทางด้าน รุ่งโรจน์ บุญยทรัพยากร ผู้จัดการทีม ฟุตบอลชายหาด เผยว่า "สำหรับช่วงนี้ทีมยังไม่ได้มีการวางแผนการทำงานเพราะอยู่ในช่วงสงกรานต์ แต่ในช่วงสัปดาห์จะเริ่มดำเนินการหารือภายในกับ "อาโปล" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิหร่าน ในการเตรียมทีมทำศึกอาเซียน คัพ และเอเชียนบีช เกมส์ ที่เป็นสองรายการสำคัญของปีนี้ ที่เวียดนามติดต่อกัน จะมีแนวทางอย่างไร เพราะศึกสี่เส้าที่เราเล็งจัดเวลาอาจไม่เอื้ออำนวย จะมีเกมอุ่นเครื่องหรือไม่ เพราะเรามีเป้าหมายการคว้าแชมป์อาเซียน คัพและติดหนึ่งในสี่เอเชียนบีชเกมส์"

พร้อมกันนี้ ทางด้าน ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ยังเผยอีกว่า "สำหรับตัวเองได้รับแจ้งว่าจะยังคงได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไปหรืออาจเป็นตำแหน่งอื่นๆ ในทีม ซึ่งผมไม่ขัดข้องเพราะเข้ามาอยากช่วยทีมอย่างเต็มที่ ส่วนนี้ต้องรอให้ทางสมาคมฟุตบอลฯแต่งตั้งอย่างเป็นทางการคาดว่าจะพร้อมกับทีมชาติชุดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลหญิง ยู-16-ยู-19 ฯลฯ แต่ตัวเองไม่ขัดข้องว่าจะได้ทำงานในส่วนไหน พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ให้เสร็จสิ้นภาระกิจเอเชียนบีชเกมส์ ก่อนที่ผมขอพิจารณาอนาคตของตัวเองกับทีมอีกครั้ง" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหาด กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TOYOTA THAI LEAGUE INTERVIEW: ลี ทัค - สักวันผมจะกลับมาเมืองไทย
    ผ่านประสบการณ์ลูกหนังไทยกว่า 5 ปี ปัจจุบันกองหน้าชาวฮัดเดอร์สฟิลด์กำลังเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในบังคลาเทศ - ต้องอ่านถ้ายังคิดถึง
  • เทเลกราฟยก''ฮัสซัน''ติดโกล20อันดับโลก
    ท็อปทเวนตี้นายด่านโลก ! สื่ออังกฤษ ''เทเลกราฟ'' ''เลือก ''ฮัสซัน ซันนี่'' ผู้รักษาประตูจากสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ดติดโผ 20 ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลกร่วมกับดาวดังอย่าง ปีเตอร์ เช็ก, จานลุยจิ บุฟฟ่อน รวมถึง มานูเอล นอยเออร์
  • แข้งกิเลนร่วมรดน้ำดำหัววันปีใหม่ไทย
    ชื่นมื่น! ขุนพล ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมรดน้ำดำหัว ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ปี 2559 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • โค้ชแบนเน้นฟิตแข้งกิเลนหลังพักสงกรานต์
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเผย การเรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมเร็ว หลังจากการพักเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากต้องการให้นักเตะทุกคนมีความฟิตพร้อมลงสนามมากที่สุด ก่อนเตรียมเปิดบ้าน พบ ศรีสะเกษ 23 เม.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »