ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีแรงกระตุ้น!เอ็นรีเก้คึกต้องพาบาร์ซ่าคืนฟอร์ม

มีแรงกระตุ้น!เอ็นรีเก้คึกต้องพาบาร์ซ่าคืนฟอร์ม

Posted 20/04/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ตนรู้สึกสนุกกับการที่เจอแรงกดดันในภารกิจที่ต้องรีบทำให้ทีมคืนฟอร์มเก่งให้ได้ เชื่อ "อาซูลกราน่า" จะป้องกันแชมป์ลีกได้สำเร็จ

        หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนชื่นชอบสถานการณ์ที่ต้องพยายามพลิกฟอร์มการเล่นของทีมให้ได้ ก่อนที่จะนำลูกทีมออกไปเยือน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันพุธที่ 20 เมษายนนี้

 บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงที่เลวร้ายสุดขีด หลังจากที่ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน จนโดน แอตเลติโก มาดริด ทำคะแนนไล่ขึ้นมาเท่ากันที่ 76 แต้มแล้ว โดยที่ทีมของ เอ็นรีเก้ ยังเป็นจ่าฝูงได้เพราะมีผลงานการเจอกันเอง (เฮดทูเฮด) ที่ดีกว่า ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ไล่จี้มาเหลือแค่ 1 แต้มเท่านั้น

  กุนซือวัย 45 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "บางทีมันอาจจะเป็นเพราะผมมาจาก กิฆอน ก็ได้ แต่ผมรู้สึกสนุกเมื่อเจอช่วงวิกฤตินะ คุณอาจจะคิดว่ามันแปลก บางคนชอบให้ทีมชนะมากกว่า แต่ผมชอบความท้าทายแบบนี้ มันช่วยกระตุ้นผม คุณจินตนาการไม่ถูกหรอกว่าผมรู้สึกยังไงกับการนำทีมลงเล่นในวันพรุ่งนี้ และเราจะรู้สึกพอใจมากแค่ไหนหากหยุดผลงานอันเลวร้ายต่อเนื่องนี้ได้"


"ถ้ามันไม่ออกมาตามที่ต้องการ ผมก็จะเป็นคนแรกที่แสดงความยินดีกับทีมที่ได้แชมป์ลีก แต่แน่นอนว่าผมยังเชื่ออย่างนั้น (เรื่องที่ บาร์เซโลน่า จะป้องกันแชมป์ลีกได้) ถ้าผมมีความลังเลแล้วล่ะก็ ผมก็คงไม่มานั่งอยู่ที่นี่หรอก ในแง่ของกีฬาแล้วเรากำลังมีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่องก็จริง แต่ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องทำอะไรให้มันรุนแรงเกินความเป็นจริงเลย เราก็แค่ต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้เท่านั้น" เอ็นรีเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซเชื่อซูเปอร์เดปอร์จะตัดสินแชมป์ลาลีกา
    ลูคัส เปเรซ หัวหอก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า มั่นใจทีมจะเป็นตัวตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลัง "ซูเปอร์เดปอร์" มีโปรแกรมฟาดแข้งกับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่กำลังลุ้นแชมป์อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล
  • ปูโยลยันเนย์มาร์เป็นแข้งมืออาชีพ
    การ์เลส ปูโยล อดีตยอดกองหลัง บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง เป็นนักเตะที่เป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง หลังถูกวิจารณ์หนักเรื่องฟอร์มการเล่นและพฤติกรรมในสนาม บอกไม่มีใครโชว์ฟอร์มสุดยอดได้ตลอด แต่มั่นใจรุ่นน้องจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน
  • EXCLUSIVE : ลีกจีนสนทาบอัลเวสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    ฟูลแบ็คบราซิเลียนมีสิทธิ์อำลาบาร์เซโลนา เพื่อไปค้าแข้งในลีกจีนช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน หลังจากที่มีรายงานว่าหลายสโมสรในประเทศจีนติดต่อทาบทามเขาไปร่วมทีม
  • ตัดไฟ!มิสก้นสวยเซ็งโดนเมียเมสซี่บล็อกไอจี
    ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า เซ็งสุดขีดหลังโดนบล็อกจากอินสตาแกรมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ชี้การกระทำแบบนี้ไม่ใช่ฝีมือนักเตะขวัญใจเธอแน่นอน และสืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่า ภรรยาของสไตล์ลูกหนังอาร์เจนไตน์ เป็นคนทำ ระบุเรื่องนี้เกี่ยวกับความหึงหวงล้วนๆ พร้อมยืนยันตนไม่ได้คิดอะไรเกินเลยมากไปกว่าการเป็น "ติ่ง" เมสซี่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »