ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้านาย-จินเจษฎ์สุดเจ๋งมีชื่อติดทีมลูกหนังรร.มิลล์ฟิลด์

เจ้านาย-จินเจษฎ์สุดเจ๋งมีชื่อติดทีมลูกหนังรร.มิลล์ฟิลด์

Posted 22/04/2016 by siamsport

ลูกชายแร็พเปอร์ชื่อดัง"เจ-เจตริน'' ดังกระหึ่มในถิ่นเวลส์เมื่อ"เจ้านาย-จินเจษฎ์'' ชั้นเชิงลูกหนังสุดยอด จนมีชื่อติดทีมโรงเรียนมิลล์ฟิลด์ รุ่น 15 ปี หนึ่งในสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านกีฬาของเวลส์

หลังจาก"น้องอั้ม'' เพชรรัตน์ โชติปาละ นักเตะเยาวชนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นไปติดทีมนักเรียนอังกฤษ หลังเพิ่งได้รับเลือกให้ครองตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโรงเรียนเบรนท์วู้ด เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เป็นเด็กไทยที่สร้างชื่อให้กับบ้านเกิด ล่าสุดเป็นเรื่องที่น่ายินดี เมื่อเด็กไทยอีกราย"เจ้านาย'' จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายสุดหล่อแร็พเปอร์ชื่อดัง"เจ'' เจตริน วรรธนะสิน สามารถไปทำชื่อเสียงในวงการลูกหนังไกลถึงประเทศเวลส์
 
โดย"เจ้านาย'' ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมิลล์ฟิลด์ มีใจรัก และฝึกซ้อมฟุตบอลตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้มีฝีเท้าก้าวขึ้นไปติดทีมโรงเรียนมิลล์ฟิลด์ ซึ่งเป็นสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงด้านกีฬา ในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ทีมบี ที่เวลส์ ถึงกับทำให้บยอดคุณพ่อ ต้องโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Jjetrin ว่า"เจ้านายติดทีมฟุตบอล U15 ของโรงเรียน"ผลไม่เน้นนะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองได้บัตร2,500ใบเยือนบุรีรัมย์27เม.ย.นี้
    สาวก''กิเลนผยอง'' ได้รับตั๋วจำนวน 2,500 ใบ ในการออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 27 เม.ย.นี้ ซึ่ง''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เชื่อว่าแฟนบอลของทีมจะตามไปเชียร์กันอย่างเนืองแน่น พร้อมกันนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยังได้ออกทริปให้กับแฟนบอลได้ตามไปเชียร์ถึงสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อีกด้วย
  • ซิโก้ขอโฟกัสนัดต่อนัดเพื่อเป้าหมายซิวที่3กลุ่ม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กางแผนเข้าป้ายเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม บี ด้วยการเก็บ 17 แต้ม เพื่อจะไปเพลย์ออฟกับที่ 3 ของสาย เอ และหวังผ่านไปเล่นถึงฏีกาซัดอันดับ 4 จากโซนคอนคาเคฟ แต่ยังขอโฟกัสไปที่นัดต่อนัด เพราะต้องการทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ส.บอล ยืนยันแล้วว่าจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าตลอด 5 เกมที่เป็นเจ้าบ้าน
  • ผ่อนคลาย! ออสมาร์แฮปปี้เชือดบุรีรัมย์ลิ่วน็อคเอาท์ก่อนนัดสุดท้าย
    แนวรับชาวสเปนโล่งอกหลังพาทีมเปิดบ้านย้ำแค้นอดีตต้นสังกัดเก่า การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์เอซีแอลตั้งแต่ยังไม่จบรอบแบ่งกลุ่ม
  • "ซาโตะ"เศร้าบ้านที่ญี่ปุ่นพังจากแผ่นดินไหว
    "ยูซูเกะ ซาโตะ" แนวรับมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่น กัปตันทีม "มังกรอันดามัน" ภูเก็ต เอฟซี เผยครอบครัวได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น บ้านพังเสียหาย ต้องไปอาศัยศูนย์พักพิงชั่วคราว พร้อมเตรียมเปิดบัญชี เพื่อขอรับบริจาคส่งความช่วยเหลือไปยังญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »