ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรับปากมูให้เสียบฟานกัลชัวร์-เผยค่าแรง60ลป.สัญญา3ปี

ผีรับปากมูให้เสียบฟานกัลชัวร์-เผยค่าแรง60ลป.สัญญา3ปี

Posted 30/04/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" เฮลั่น หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าแน่นอน ขณะที่การเจรจาจ่อได้ข้อสรุปเต็มที โดยคาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าแรง 60 ล้านปอนด์ แม้บางฝ่ายในสโมสรอยากได้ โลร็องต์ บล็องก์ มาคุมทัพ หรือดัน ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่แบบเต็มตัวก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ว่าจะได้เข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" ต้องการดึงตัว โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เข้ามาคุมทัพมากกว่า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้ติดต่อกับ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ไม่กี่วันหลังถูก เชลซี ปลดจากตำแหน่ง โดยบอกกับเจ้าตัวว่าคือคนที่สโมสรต้องการและไม่ให้รับงานคุมทีมอื่น ขณะที่เสนอค่าเหนื่อยมูลค่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) ในสัญญา 3 ปี ซึ่งจะส่งผลให้อดีตนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กลายเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์เกมลูกหนังทันที

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวสนใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บล็องก์ ด้วยเช่นกัน ขณะที่บางฝ่ายภายในสโมสรต้องการดัน ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกและผู้ช่วยกุนซือของทีมคนปัจจุบัน ขึ้นมาคุมทัพแบบเต็มตัว อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน รายงานว่า การเจรจาระหว่าง "ปีศาจแดง" และ มูรินโญ่ คืบหน้าอย่างยิ่งในสัปดาห์นี้ และใกล้ได้ข้อสรุปเต็มทีแล้ว

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปลดจากตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนำทีมทำผลงานไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ โดยตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ยังมีโอกาสหลุดจาก 4 อันดับแรกในลีกอีกด้วย แม้ว่าจะนำทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวก็องเต้ร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังยกระดับให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน
  • ริโอเร้าผีห้ามจิ้งจอกซิวแชมป์ในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ต้องไม่ใช่ที่นี่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยก เลสเตอร์ คู่ควรกับการซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไม่ให้ "จิ้งจอกสยาม" บุกเก็บ 3 คะแนน และซิวแชมป์อย่างเป็นทางการในรังเหย้าของตัวเองเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »