ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันไม่ยอมจิ้งจอกเถลิงแชมป์ในโรงละคร

ฟานกัลยันไม่ยอมจิ้งจอกเถลิงแชมป์ในโรงละคร

Posted 30/04/2016 by siamsport

"ให้ตายก็ไม่ยอม!" หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันจะไม่ให้สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสถานที่สร้างประวัติศาสตร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ในการเถลิงแชมป์ลีก เด็ดขาด หลังทั้งสองทีมต้องดวลกันในวันอาทิตย์นี้ และหาก "เดอะ ฟ็อกซ์" ได้ 3 คะแนนพวกเขาจะได้เป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ทันที

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องจะไม่ยอมให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เฉลิมฉลองแชมป์ลีกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เด็ดขาด

ทีมของกุนซือเคลาดิโอ รานิเอรี่ ต้องการชัยชนะอีกแค่ 1 เกมเท่านั้นก็จะทำให้พวกเขาผงาดครองความเป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2015-16 โดยหากพวกเขาชนะ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เลสเตอร์ จะได้แชมป์ครั้งแรกที่สนามเหย้าของเจ้าของแชมป์ลีกอังกฤษมากที่สุด 20 สมัย

ฟาน กัล ซึ่งพยายามนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าอันดับท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยตามหลัง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 5 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ เปิดใจว่า "เราต้องพยายามที่จะบีบช่องว่างให้เหลือน้อยที่สุดดังนั้นเรายังมีแรงกดดันอยู่"

"เราต้องการชนะทุกเกมที่เราลงเล่น (แมน) ซิตี้ ยังต้องสู้กับ อาร์เซน่อล ด้วย ดังนั้นนึ่งคือหนึ่งในโอกาสที่น่าจะมีการเสียแต้มเกิดขึ้น ผมคิดว่าเราต้องเอาชนะเลสเตอร์ให้ได้ เพราะเรายังอยู่ในการลุ้นทำอันดับตามเป้าหมายแรกที่วางเอาไว้ ดังนั้นเราต้องชนะพวกเขาให้ได้"

"เราไม่ยอมให้พวกเขามาเป็นแชมป์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เด็ดขาด ผมคิดว่าพวกเขาคงจะเป็นแชมป์ในสัปดาห์หน้า เราไม่ได้ทำลายงานปาร์ตี้ของพวกเขานะ แค่เลื่อนออกไปอีกสักพักเท่านั้น มันเป็นเรื่องดีสำหรับพรีเมียร์ลีก และวงการฟุตบอลที่ไม่มีทีมหน้าเดิมๆ เป็นแชมป์ลีก"

"เราพยายามจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก และเรายังมีลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วย ดังนั้นเราต้องสู้เพื่อบางสิ่ง และเราน่าจะทำให้ได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้" อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรับปากมูให้เสียบฟานกัลชัวร์-เผยค่าแรง60ลป.สัญญา3ปี
    สาวก "ปีศาจแดง" เฮลั่น หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าแน่นอน ขณะที่การเจรจาจ่อได้ข้อสรุปเต็มที โดยคาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าแรง 60 ล้านปอนด์ แม้บางฝ่ายในสโมสรอยากได้ โลร็องต์ บล็องก์ มาคุมทัพ หรือดัน ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่แบบเต็มตัวก็ตาม
  • ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวก็องเต้ร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังยกระดับให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล
  • ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »