ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไงกันแน่!สื่อแฉผียังไม่บรรลุข้อตกลงดึงมู

ยังไงกันแน่!สื่อแฉผียังไม่บรรลุข้อตกลงดึงมู

Posted 30/04/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ในการเข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะปลด หลุยส์ ฟาน กัล ที่มีสัญญาเหลือ 1 ซีซั่น ออกหรือไม่

สกาย สปอร์ต สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งชาวโปรตุกีส ในการดึงตัวเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

นับตั้งแต่ที่ "เฮียมู" โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มีข่าวเตรียมจะได้งานใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า หลุยส์ ฟาน กับ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะโดนไล่ออกหลังจบฤดูกาลนี้   

อย่างไรก็ตามตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามีรายงานว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่มีความแน่นอน กระนั้นเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า อดีตกุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กำลังจะมีการยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่แมนฯ ยูไนเต็ด

สวนทางกับรายงานล่าสุดของ สกาย สปอร์ต ที่ระบุว่าตอนนี้ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่าย ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร "ผีแดง" ยังไม่ตัดสินใจว่าจะปลด ฟาน กัล ซึ่งมีสัญญาอยู่กับสโมสรอีกแค่ 1 ฤดูกาล ออกหรือไม่

ทั้งนี้ มูรินโญ่ มีข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำหน้าที่นายใหญ่ให้กับแมนฯ ยูฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีรวมตัวร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดมาต้า
    ดาบิด เด เคอา, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจไป แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ฆวน มาต้า ที่อายุครบ 28 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจล้นหลาม
  • ฟานกัลยันไม่ยอมจิ้งจอกเถลิงแชมป์ในโรงละคร
    "ให้ตายก็ไม่ยอม!" หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันจะไม่ให้สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสถานที่สร้างประวัติศาสตร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ในการเถลิงแชมป์ลีก เด็ดขาด หลังทั้งสองทีมต้องดวลกันในวันอาทิตย์นี้ และหาก "เดอะ ฟ็อกซ์" ได้ 3 คะแนนพวกเขาจะได้เป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ทันที
  • ผีรับปากมูให้เสียบฟานกัลชัวร์-เผยค่าแรง60ลป.สัญญา3ปี
    สาวก "ปีศาจแดง" เฮลั่น หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าแน่นอน ขณะที่การเจรจาจ่อได้ข้อสรุปเต็มที โดยคาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าแรง 60 ล้านปอนด์ แม้บางฝ่ายในสโมสรอยากได้ โลร็องต์ บล็องก์ มาคุมทัพ หรือดัน ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่แบบเต็มตัวก็ตาม
  • ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวก็องเต้ร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังยกระดับให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »