ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปล่อยไก่บอกเดเคอาไม่เคยได้แชมป์ลีกผู้ดี

ฟานกัลปล่อยไก่บอกเดเคอาไม่เคยได้แชมป์ลีกผู้ดี

Posted 30/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องศึกษาประวัติศาสตร์ของสโมสรมากกว่านี้ หลังพูดเต็มปากว่า ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบยังไม่เคยได้แชมป์ลีก ทั้งที่เขาทำได้มาแล้ว 1 สมัยในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมช่างกล้าพูด เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ได้แชมป์ลีกครั้งหรือมากกว่า 1 ครั้ง ทั้งที่ทั้งสองคนได้แชมป์คนละ 5 สมัย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อหลังบอก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทั้งที่ความจริงแล้วเจ้าตัวเคยได้แชมป์มาแล้วในฤดูกาล 2012-13

สาวก "เร้ด อาร์มี่" และแฟนลูกหนังทั่วโลกต่างก็รู้อยู่แล้วว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนวัย 25 ปี เคยสัมผัสความสำเร็จในลีกสูงสุดประเทศอังกฤษมาแล้ว 1 สมัยในยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังทำหน้าที่กุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ได้สร้างเรื่องให้ผู้คนได้แซวกันอีกครั้ง เมื่อเขากล้าพูดอย่างเต็มปากเต็มคำว่าขุมกำลังในปัจจุบันมีเพียงแค่ เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค เท่านั้นที่เคยได้แชมป์ลีก ประมาณครั้งหรือสองครั้งเท่านั้น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว นักเตะทั้งสองคน ได้เหรียญแชมป์ลีกคนละ 5 สมัย

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์  แสดงความเห็นในช่วงแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้ หลังผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกแปลกไหมที่ "ปีศาจแดง" จะต้องเป็นเจ้าบ้านดวล "เดอะ ฟ็อกซ์" ซึ่งจะคว้าแชมป์ลีกทันทีหากพวกเขาบุกมาเก็บ 3 คะแนนได้

"นักเตะซึ่งลงเล่นในปัจจุบันพวกเขายังไม่คุ้นเคยกับการเป็นแชมเปี้ยน ผมไม่คิดว่า มัตเตโอ ดาร์เมียน จะคุ้นเคยเรื่องการเป็นแชมป์ และ ดาบิด เด เคอา ก็ไม่เคยได้แชมป์ลีก ดังนั้นผมไม่เห็นด้วยกับแนวทางในการตั้งคำถามของพวกคุณ เมมฟิส เดอปาย เคยได้แชมป์เมื่อปีที่แล้ว (กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น) ดังนั้นมีนักเตะไม่เยอะนักที่ทำได้ ส่วน รูนี่ย์ กับ คาร์ริค พวกเขาเคยได้แชมป์ลีกครั้งหรือบางทีอาจจะมากกว่า 1 ครั้ง" ฟาน กัล กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงกันแน่!สื่อแฉผียังไม่บรรลุข้อตกลงดึงมู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ในการเข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะปลด หลุยส์ ฟาน กัล ที่มีสัญญาเหลือ 1 ซีซั่น ออกหรือไม่
  • แข้งผีรวมตัวร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดมาต้า
    ดาบิด เด เคอา, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจไป แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ฆวน มาต้า ที่อายุครบ 28 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจล้นหลาม
  • ฟานกัลยันไม่ยอมจิ้งจอกเถลิงแชมป์ในโรงละคร
    "ให้ตายก็ไม่ยอม!" หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันจะไม่ให้สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสถานที่สร้างประวัติศาสตร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ในการเถลิงแชมป์ลีก เด็ดขาด หลังทั้งสองทีมต้องดวลกันในวันอาทิตย์นี้ และหาก "เดอะ ฟ็อกซ์" ได้ 3 คะแนนพวกเขาจะได้เป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ทันที
  • ผีรับปากมูให้เสียบฟานกัลชัวร์-เผยค่าแรง60ลป.สัญญา3ปี
    สาวก "ปีศาจแดง" เฮลั่น หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าแน่นอน ขณะที่การเจรจาจ่อได้ข้อสรุปเต็มที โดยคาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าแรง 60 ล้านปอนด์ แม้บางฝ่ายในสโมสรอยากได้ โลร็องต์ บล็องก์ มาคุมทัพ หรือดัน ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่แบบเต็มตัวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »