ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกเสียว!เอเยนต์รับอนาคตมาห์เรซ50-50

จิ้งจอกเสียว!เอเยนต์รับอนาคตมาห์เรซ50-50

Posted 06/05/2016 by siamsport

คาเมล เบนกูกัม นายหน้าของ ริยาด มาห์เรซ แข้งสตาร์ดัง เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุตอนนี้ยังการันตีไม่ได้เรื่องอนาคตของตัวนักเตะ แย้มอาจต้องเลือกย้ายทีม หากมีข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่เข้ามา

คาเมล เบนกูกัม เอเยนต์คู่ใจของ ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ 50 เปอร์เซนต์ ที่นักเตะในความดูแลของตนจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลนี้ มาห์เรซ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ มาครอง หลังกระหน่ำ 17 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกให้ต้นสังกัด 35 นัด ซึ่งนั่นทำให้ สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียวัย 25 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

"ใช่ มันเป็นไปได้นะ (เรื่องที่ มาห์เรซ จะย้ายทีม) เมื่อคุณเล่นได้แบบเดียวกับที่ ริยาด ทำในฤดูกาลนี้ มันก็ย่อมเป็นที่สนใจอยู่แล้ว ตอนนี้เขาแฮปปี้มากๆ กับ เลสเตอร์ พวกเขากำลังจะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งเขาก็แฮปปี้ที่จะอยู่กับทีมต่อ"

"อย่างไรก็ตาม ด้วยวัยของเขาตอนนี้ ถ้ามีโอกาสได้เล่นให้กับสโมสรระดับยักษ์ใหญ่เข้ามาล่ะก็ เราก็คงต้องมานั่งคิดกัน สำหรับตอนนี้ผมก็คงบอกได้แค่ว่า โอกาสมันอยู่ที่ 50-50 ว่าเขาจะย้ายหรืออยู่ต่อ" เบนกูกัม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนขายมอไซค์หาเงินบินจากอูกานดาฉลองแชมป์เลสเตอร์
    แฟนบอล เลสเตอร์ ชาวเมืองผู้ดีที่อาศัยอยู่ในอูกานดา ตัดใจยอมขายมอเตอร์ไซค์คันโปรดเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินกลับอังกฤษ หวังไปร่วมฉลองแชมป์ด้วย แม้ตอนนี้ยังไม่มีตั๋วเข้าชมเกมพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ก็ตาม วอนใครใจดีไปดูเกมไม่ได้ช่วยเอาตั๋วมาให้ด้วย
  • แฟนจิ้งจอกรับทรัพย์ก้อนโตแทงทีมซิวแชมป์10ปอนด์
    ได้สร้างซะที! พอล สคันธอร์ป กองเชียร์ เลสเตอร์ เข้าเส้นเลือด ได้สร้างเรือนกระจกสำหรับปลูกต้นไม้ตามแผนการที่วางไว้นานแล้ว หลังรับทรัพย์เข้ากระเป๋าเหนาะๆ 12,500 ปอนด์ จากการแทงว่าทีมรักจะสร้างปาฏิหาริย์ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เจ้าตัวเผยไม่ได้คิดอะไรแค่สุ่มแทงไปเท่านั้น
  • ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017
  • ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด
    "โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »