ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จิ้งจอกพาสื่อไทยร่วมชมนักเตะซ้อม

จิ้งจอกพาสื่อไทยร่วมชมนักเตะซ้อม

Posted 07/05/2016 by siamsport

สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พาคณะผู้สื่อข่าวจากประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอะคาเดมี่ "จิ้งจอกสยาม" ประจำประเทศไทย ไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีม เลสเตอร์ ชุดใหญ่ในช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งบรรยากาศในช่วงเริ่มต้นตอนวอร์ม อัพและเล่นลิงชิงบอลค่อนข้างจะเป็นไปอย่างผ่อนคลาย ก่อนจะเริ่มจริงจังขึ้นในการแบ่งข้างฝึกซ้อม

หลังจากนั้นในช่วงบ่ายได้เปลี่ยนบรรยากาศไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมเยาวชน "จิ้งจอกสยาม" ในโครงการ เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี่ รุ่นที่ 1 เพื่อติดตามดูพัฒนาการของเหล่าเด็กๆ 16 คน ที่ปัจจุบันได้มาอยู่ที่อังกฤษ เข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว ซึ่งแต่ละคนมีร่างกายที่บึกบึนขึ้นกว่าปีที่แล้วพอสมควร และมีความตั้งใจฝึกซ้อมเป็นอย่างดี

สำหรับโครงการ เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี่ รุ่นที่ 2 ปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างคัดเลือก เพื่อหาตัวแทนทั้งสิ้น 10 คนมาสานต่อความฝันต่อไป โดยจะมีการตัดสินหาผู้ชนะเลิศทั้งหมดในเดือนต.ค. นี้ จากเยาวชนทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรุ๊ป ออฟ เดธ! บลูเวฟร่วมกลุ่มนาโกยา,ไวเปอร์ส ฟุตซอลสโมสรเอเชีย
    ทีมโต๊ะเล็กฉลามชล ต้องเจอกับงานหนักหลังต้องอยู่ร่วมสายกับยอดทีมทั้งจากญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
  • ตั้งวทันยาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยยู-21
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสืออย่างเป็นทางการแต่งตั้ง วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี
  • มาดามแป้งเปิดตัวไพรเออร์คุมทีมฟุตบอลหญิง
    สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนล่าสุด โดยเจ้าตัวเคยเป็นอดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ชุด 20 ปี และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิงออสเตรเลีย ชุดใหญ่อีกด้วย
  • สื่อตีข่าว"บาร์เซลอส"อยากซบลีกฝอยทอง
    เว็บไซต์ดังของโปรตุเกสอย่าง www.record.xl.pt ได้ตีพิมพ์คำพูดของอดีตจอมทัพเพื่อนตำรวจ ที่มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ในลีกพระรองซีซั่นที่แล้วอย่าง ดีเอโก้ บาร์เซลอส อดีตทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ชุดเดียวกับ ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ หัวหอกของ ชานตง ลู่เหนิง ซึ่งสนใจอยากจะไปเล่นในลีกโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »