ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอลุ้น!ซิโก้แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่บู๊ศึกคิงส์คัพ

รอลุ้น!ซิโก้แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่บู๊ศึกคิงส์คัพ

Posted 07/05/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้าขอบคุณ 4 แข้ง "จิ้งจอกสยาม" อย่าง แอนดี้ คิง, แดนนี่ ซิมพ์สัน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ให้กำลังใจจนทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย พร้อมกับแสดงความยินดี เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์ แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่ในเกมรับและแนวรุกลงเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 แน่นอน รวมทั้งจะขอเช็กอาการเจ็บของ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงจาก เอสซีจี เมืองทอง ว่าจะฟิตลงบู๊ให้กับทัพ "ช้างศึก" หรือไม่

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งในการเตรียมทีมจากนี้ไปจะใช้วันที่ 3 และ 5 มิ.ย. นี้ เป็นปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เพื่อลงเล่นใน คิงส์ คัพ ที่ได้เชิญ ยูเออี, จอร์แดน และซีเรีย

หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เตรียมหารือกับทีมงานสตาฟฟ์เมื่อกลับมาจากการร่วมแสดงความยินดีตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของอังกฤษในปีนี้ เพื่อที่จะประกาศตัวผู้เล่นวันที่ 20 พ.ค. นี้ ในการบู๊ศึกถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้" ข้ามประเทศ หลังจากช่วงเช้าของวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวและคณะได้ไปดูการฝึกซ้อมของขุนพล "จิ้งจอกสยาม" ชุดใหญ่ ในช่วงเช้า จากนั้นได้เข้าไปเยี่ยมแข้งเยาวชนไทยที่ไปฝึกกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้"ว่า จากการที่เจ้าตัวเล็งจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น ที่จะใช้งานใน ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ที่ให้เหตุผลว่ามีแข้งตัวหลักบาดเจ็บเยอะ จะมีวิธีการเฟ้นหานักเตะคนใดที่จะนำเข้ามาร่วมทีมบ้าง กุนซือใหญ่จอมตีลังกาของทีมชาติไทย ได้บอกว่า

"แน่นอนว่า 23 นักเตะที่เราจะประกาศชื่อครั้งนี้ อาจจะมีบางตำแหน่งที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ ทั้งกองหลังที่เรามีนักเตะ ชุดใหญ่ หลายคนได้รับบาดเจ็บกันเยอะมาก รวมทั้งแนวรุกที่ไม่ฟิต 2-3 คน อีกทั้งเวลานี้ อดิศักดิ์ ไกรษร ยังได้รับบาดเจ็บอีกคน แต่ต้องเช็กว่าเจ้าตัวจะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทยทันเวลาหรือไม่ ทำให้จากนี้ไปต้องดูฟอร์มแข้งหลายคนเลยทีเดียว ว่าเราก็ไม่ได้กังวลใจมากนัก เพราะในลิสต์รายชื่อเรามีนักเตะให้เลือกใช้งาน 40-50 คน"

อย่างไรก็ตาม ในการพบกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่องานแถลงข่าวความพร้อมเมื่อวัน 5 พ.ค. ที่ผ่านมา เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้มีโอกาสเข้าไปทักทายกับแม่ทัพชาวอิตาเลียนรายนี้ รวมทั้งได้แสดงความยินดีในฐานะแชมป์ลีกแดนผู้ดีซีซั่น 2015-2016

นอกจากนี้ แม่ทัพ "ช้างศึก" ยังได้เข้าไปขอบคุณ 4 นักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการซ้อมมื้อสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น แอนดี้ คิง, แดนนี่ ซิมพ์สัน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ร่วมอวยพรก่อนเกมที่ทีมชาติไทยจะบุกไปเสมอกับอิรัก 2-2 พร้อมกับได้แสดงความยินดีที่ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

"ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสคุยกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่สามรถพาเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์ได้สำเร็จ กระทั่งการซ้อมครั้งสุดท้าย ผมได้มีโอกาสไปขอบคุณ 4 นักเตะอย่าง แอนดี้ คิง, แดนนี่ ซิมพ์สัน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่เป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ผ่านทางคลิปวิดีโอจนเราสามารถบุกไปเสมอกับอิรักพร้อมกับผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกพาสื่อไทยร่วมชมนักเตะซ้อม
    สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พาคณะผู้สื่อข่าวจากประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอะคาเดมี่ "จิ้งจอกสยาม" ประจำประเทศไทย ไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีม เลสเตอร์ ชุดใหญ่ในช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งบรรยากาศในช่วงเริ่มต้นตอนวอร์ม อัพและเล่นลิงชิงบอลค่อนข้างจะเป็นไปอย่างผ่อนคลาย ก่อนจะเริ่มจริงจังขึ้นในการแบ่งข้างฝึกซ้อม
  • กรุ๊ป ออฟ เดธ! บลูเวฟร่วมกลุ่มนาโกยา,ไวเปอร์ส ฟุตซอลสโมสรเอเชีย
    ทีมโต๊ะเล็กฉลามชล ต้องเจอกับงานหนักหลังต้องอยู่ร่วมสายกับยอดทีมทั้งจากญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
  • ตั้งวทันยาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยยู-21
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสืออย่างเป็นทางการแต่งตั้ง วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี
  • มาดามแป้งเปิดตัวไพรเออร์คุมทีมฟุตบอลหญิง
    สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนล่าสุด โดยเจ้าตัวเคยเป็นอดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ชุด 20 ปี และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิงออสเตรเลีย ชุดใหญ่อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »