ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนกร้าวแข้งกิเลนผยองมาเชียงรายเพื่อ3แต้ม

โค้ชแบนกร้าวแข้งกิเลนผยองมาเชียงรายเพื่อ3แต้ม

Posted 07/05/2016 by siamsport

มาเพื่อ 3 แต้ม''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เทรนเนอร์ใหญ่''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีปัญหาหลังบุกเมืองเหนือเตรียมลุย เชียงราย ยูไนเต็ด เจอปัญหาหมอกควันจากไฟป่าเล่นงาน เชื่อวันจริงอากาศปลอดโปร่งลูกทีมน่ารักษามาตรฐานพร้อมระเบิดฟอร์มเก่ง

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2016 มีคิวบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 นี้ ล่าสุด อดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัย ได้เดินทางมาถึงจังหวัดเชียงรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องประสบปัญหาควันไฟ ที่จังหวัดเชียงรายกำลังได้รับผลกระทบอยู่ขณะนี้

หลังจากที่นำลูกทีมฝึกซ้อมที่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมาทาง"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าสภาพอากาศอาจจะมีผลกระทบกับระบบการหายใจนิดหน่อย แต่เชื่อว่าหากในวันแข่งขันจริงสภาพอากาศปลอดโปร่งกว่าที่เป็นอยู่ก็น่าจะสามารถรักษารมาตรฐานของทีมไว้ได้

 

"ตอนนนี้สภาพอากาศมีปัญหาเรื่องหมอกควัณอาจจะมีผลกระทบกับระบบการหายใจนิดหน่อย แต่ต้องดูอีกทีว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างในวัวนนี้หรือไม่ แต่เชื่อว่าหากในวันแข่งขันจริงสภาพอากาศปลอดโปร่งกว่าที่เป็นอยู่น่าจะสามารถรักษารมาตรฐานของทีมไว้ได้ก็จะน่าเป็นเรื่องที่ดี และนักเตะจะสามารถรักษามาตรฐานและได้ผลการแข่งขันที่ที่ต้องการ เพราะเรามาเอา 3 แต้มอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!ซิโก้แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่บู๊ศึกคิงส์คัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้าขอบคุณ 4 แข้ง "จิ้งจอกสยาม" อย่าง แอนดี้ คิง, แดนนี่ ซิมพ์สัน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ให้กำลังใจจนทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย พร้อมกับแสดงความยินดี เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์ แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่ในเกมรับและแนวรุกลงเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 แน่นอน รวมทั้งจะขอเช็กอาการเจ็บของ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงจาก เอสซีจี เมืองทอง ว่าจะฟิตลงบู๊ให้กับทัพ "ช้างศึก" หรือไม่
  • จิ้งจอกพาสื่อไทยร่วมชมนักเตะซ้อม
    สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พาคณะผู้สื่อข่าวจากประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอะคาเดมี่ "จิ้งจอกสยาม" ประจำประเทศไทย ไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีม เลสเตอร์ ชุดใหญ่ในช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งบรรยากาศในช่วงเริ่มต้นตอนวอร์ม อัพและเล่นลิงชิงบอลค่อนข้างจะเป็นไปอย่างผ่อนคลาย ก่อนจะเริ่มจริงจังขึ้นในการแบ่งข้างฝึกซ้อม
  • กรุ๊ป ออฟ เดธ! บลูเวฟร่วมกลุ่มนาโกยา,ไวเปอร์ส ฟุตซอลสโมสรเอเชีย
    ทีมโต๊ะเล็กฉลามชล ต้องเจอกับงานหนักหลังต้องอยู่ร่วมสายกับยอดทีมทั้งจากญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
  • ตั้งวทันยาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยยู-21
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสืออย่างเป็นทางการแต่งตั้ง วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »