ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เก็บกระเป๋า! โค้ชแบนรับนิวเตรียมย้ายทีม-แย้มเล็งแข้งยุโรปเสริมทัพ

เก็บกระเป๋า! โค้ชแบนรับนิวเตรียมย้ายทีม-แย้มเล็งแข้งยุโรปเสริมทัพ

Posted 22/05/2016 by goal.com

เฮดโค้ชกิเลนผยอง เผยถึงอนาคตของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เตรียมย้ายไปร่วมทีมกว่างโซ้งมหาภัยค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังไร้ชื่อในเกมล่าสุด

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของ เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางของทีมว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อในเกมล่าสุดที่เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 พร้อมมองหานักเตะโควต้าต่างชาติรายที่ 5 แย้มว่าอาจจะเป็นนักเตะจากฝั่งยุโรป

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไร้ชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง ในเกมนี้ หลังจากช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า กำลังย้ายไปร่วมทีมเชียงราย ยูไนเต็ด และเพื่อนร่วมทีมอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้มีการโพสต์ instagram อำลาดาวเตะรายนี้ด้วย ซึ่งโค้ชกิเลนผยองได้ให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าวของสโมสรว่า

“เรื่องของ นิว ฐิติพันธ์ ที่วันนี้ไม่มีชื่อลงสนาม เป็นการตัดสินใจของทางผู้ใหญ่ ซึ่งก็คงจะย้ายทีมตามข่าวที่เกิดขึ้นครับ และเรื่องนักเตะต่างชาติคนที่ 5 เรากำลังพูดคุยกับผู้ใหญ่อยู่ครับ อาจจะเป็นผู้เล่นจากฝั่งยุโรป ซึ่งก็คงต้องดูกันอีกทีครับ”

“ส่วนผลการแข่งขันวันนี้ก็เป็นไปตามเป้าครับ ต้องชื่นชมนักเตะด้วย ที่ช่วยกันเล่นและไม่ขาดแรงจูงใจสู้จนถึงช่วงทดเจ็บ แต่เรื่องของรูปเกมนั้น อาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควร เราเร่งไปจนพลาดเสียบอลในบางครั้ง รวมถึงจังหวะทีเด็ดทีขาดยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ดีใจครับที่เราเก็บชัยชนะได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีตันเหมา!กิเลนผยองเปิดบ้านเชือดค้างคาวไฟ2-1รั้งฝูงต่อ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี สุดมันส์ 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก คลีตัน ซิลวา หอกแซมบ้าฟอร์มฮอต ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ทำให้ยังรั้งจ่าฝูง มี 33 แต้มจากการลงสนาม 13 นัด เท่ากับว่า คลีตัน รัวไปแล้ว 14 ลูกในซีซั่นนี้ และ 104 ลูกในไทยลีกด้วย
  • ซิโก้ยันอุ้มเป็นกัปตันลุยคิงส์คัพ-แจงเหตุดึง3ดาวรุ่ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ประกาศยังวาง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน รับบทกัปตันทีมนำทัพลุยศึกคิงส์คัพ หนที่ 44 แม้เจ้าตัวจะไร้แมตช์หวดอย่างเป็นทางการหลังย้ายซบเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่กังวลชี้จะเป็นการเพิ่มความกระหายให้กับกัปตันทีมชาติไทยมากขึ้น ขณะเดียวกันออกโรงแจงเหตุเรียก 3 แข้งดาวรุ่ง อดิษร พรหมรักษ์ ,บดินทร์ ผาลา และ สุพรรณ ทองสงค์ ขึ้นมาร่วมทัพ เนื่องจากทุกคนอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี อีกทั้งเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะรุ่นใหม่ได้พัฒนาเรียนรู้ระบบ และเป็นการสร้างทีมเพื่อต่อยอดเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติไทยในอนาคตตต่อไป
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : เมืองทอง ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี
    กิเลนผยองจะเก็บชัยชนะนัดที่ 8 ติดต่อกันได้หรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านดวลกับค้างคาวจอมอหังการ เช็คความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่
  • ทางการ!ฟีฟ่ารับรองคิงส์คัพ-มีผลแรงกิ้งโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า มีหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้การรับรองศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพของไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการยกให้เป็นทัวร์นาเมนต์ระดับขั้นที่ 1 ที่จะมีผลต่อคะแนนของทีมชาติ ซึ่งฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 จะทำการแข่งขันในวันที่ 3 มิ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ยูเออี พบ จอร์แดน และทีมชาติไทย พบ ซีเรีย โดยทีมชนะจะไปชิงชนะเลิศในวันที่ 5 มิ.ย. และทีมแพ้จะชิงอันดับ 3 ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »