ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผีพร้อมทุ่ม150ล.ปอนด์ให้มูดึง7แข้งเด็ด

สื่อแฉ!ผีพร้อมทุ่ม150ล.ปอนด์ให้มูดึง7แข้งเด็ด

Posted 24/05/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อผู้ดี รายงาน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบ้าเลือดมอบเงินขวัญถุงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ จำนวนกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อหวังนำไปใช้เสริมทัพเต็มกำลังสูบ โดยตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า "เฮียมู" เล็งนักเตะเอาไว้แล้ว 7 ราย และหากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ก็พร้อมเดินหน้าล่าตัวมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,350 ล้านบาท) ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ ถลุงเต็มที่เพื่อดึงตัว 7 นักเตะสำคัญสำหรับการนำ "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาล 2016-17

หลังจากที่ "ผีแดง" แถลงการณ์สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ทุกกระแสต่างมั่นใจแล้วว่านายใหญ่คนต่อไปแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนีไม่พ้น มูรินโญ่ แน่นอน และตอนนี้เริ่มมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพเพื่อหวังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

สำหรับ 7 นักเตะที่คาดว่าเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "เฮียมู" เริ่มที่ จอห์น สโตนส์ กองหลังเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นเป้าหมายแรกของ มูรินโญ่ ในการดึงตัวมาเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีมซึ่งปัจจุบันอ่อนยวบยังกับปุยนุ่น โดยส่วนตัว กุนซือชาวโปรตุกีส ชื่นชอบ สโตนส์ มาก เพราะเคยยื่นข้อเสนอถึง 3 ครั้งสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,450 ล้านบาท) ตอนคุม เชลซี แต่โดน "ทองฟี่สีน้ำเงิน" ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

ส่วนกองหลังอีกคนที่ มูรินโญ่ ต้องการได้แก่  เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา จาก เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยเจ้าตัวมั่นใจว่านักเตะรายนี้สามารถรับมือกับเกมลีกเมืองผู้ดีได้สบายๆ

นอกจากนี้ อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ต้องการมีผู้เล่นกองหน้า 4 คนที่เขาไว้วางใจได้ และปัจจุบันมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองหัวหอกดาวรุ่งที่เขาอยากทำงานร่วมด้วยอยู่แล้ว และที่ต้องการเพิ่มเติมก็คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช ซึ่งมีความเป็นไปได้มากๆ ว่าจะย้ายมาเล่นกับทีม ซึ่งหากเป็นจริงถือว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้กองหน้าระดับโลกมาเสริมแกร่งเลยทีเดียว

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ "เฮียมู" เล็งเมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงอินเตอร์ มิลาน รวมทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวยืม ยูเวนตุส โดยนักเตะทั้งสองคนน่าจะมีราคาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,960 ล้านบาท) และ มูรินโญ่ คงจะมีความสุขหากได้คนใดคนหนึ่งมาอยู่ในทีมของเขา

ส่วนผู้เล่นเกมรุกอีกคนที่ต้องการคงหนีไม่พ้น กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้านาโปลี ซึ่งซัดไป 36 ประตูจาก 35 เกมเซเรีย อา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยงานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจอยากได้นักเตะเช่นกัน แต่ มูรินโญ่ พร้อมที่จะทุ่มเต็มที่เพื่อให้ ดาวเตะวัย 28 ปีย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ขณะที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายที่น่าเป็นห่วง โดย ไมเคิ่ล คาร์ริค ไม่น่าจะได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่ ส่วน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องเลือดด๊อยท์ช ดูเหมือนจะยังปรับกับความเร็ว และเกมที่หนักสไตล์วิ่งสู้ฟัดของเมืองผู้ดีไม่ค่อยได้

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมที่ปัจจุบันถูกขยับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก และทำผลงานได้น่าประทับใจพอสมควร กระนั้น มูรินโญ่ ก็อยากได้ขุมกำลังหน้าใหม่ในตำแหน่งกองกลางอีก 2 คน ความจริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง เรนาโต้ ซานเชซ ห้องเครื่องชั้นดีจาก เบนฟิก้า แต่สุดท้ายโดน บาเยิร์น มิวนิค สวมบทเสือซุ่มคว้าตัวไปครองเรียบร้อย   

ทำให้ตอนนี้ มูรินโญ่ หันไปสนใจ อันเดร โกเมซ วัย 22 ปี ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท) จากบาเลนซีย กับ ชูเอา มาริโอ แข้งอนาคตไกลวัย 23 ปีของสปอร์ติ้ง ลิสบอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ผียืนยันแยกทางฟานกัลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงระบุเอง พวกเขาแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องตัวแทนจะมีการประกาศในภายหลัง โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม กล่าวขอบคุณ ฟาน กัล ที่ทำงานเป็นอย่างดีให้ทีมมาโดยตลอด
  • สิงโตโล่ง! แรชฟอร์ดสลัดเดี้ยงเข้าแคมป์ตามกำหนด
    ทีมสิงโตคำรามได้รับข่าวดีเมื่อดาวยิงวัยกระเตาะของปีศาจแดงพร้อมลงฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดในวันพุธนี้
  • แฉ!บิ๊กผีไม่แจ้งฟานกัลเตรียมตกงาน
    บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับการแจ้งเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังจะเข้ามาคุมทีมแทนตน ส่วนสตาฟฟ์ของทีมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหมือนกัน
  • จัดเต็ม!ผีเทงบให้มู200ล้านปอนด์ยกเครื่องใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววางงบประมาณชอปปิ้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวเต็งกุนซือใหม่ เอาไปจัดสรรปันส่วน ซื้อนักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมในซีซั่นใหม่ ซึ่งคาดว่ามีอยู่ในใจของ "จ่ามู" แล้ว 4 คนคือ ฮาเมส โรดริเกซ, จอห์น สโตน, มาร์กินญอส และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »