ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่!บ่อนปิดรับแทงอิบราร่วมงานมูที่รังผี

มาแน่!บ่อนปิดรับแทงอิบราร่วมงานมูที่รังผี

Posted 24/05/2016 by siamsport

รายงานข่าวด่วนจากอังกฤษ ระบุว่า ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังอย่าง "แลดโบร้กส์" ปิดรับแทงว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังที่มีข่าวการปลด หลุยส์ ฟาน กัล เพียงไม่นาน

ฟาน กัล โดน "ปีศาจแดง" ปลดในช่วงเช้าวันจันทร์ ขณะที่มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะรับงานแทน โดยก่อนหน้านี้ มีกระแสลืออยู่ก่อนแล้วว่า อิบราฮิโมวิช ที่ประกาศอำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ใน ลีก เอิง จะย้ายมาทำงานกับนายเก่าตั้งแต่สมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน

ล่าสุด ทาง แลดโบร้กส์ ได้ปิดรับเดิมพันเรียบร้อย ซึ่งหมายความว่า มีแนวโน้มสูงทีเดียวที่เรื่องนี้จะเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อกรณีผีไล่ฟานกัล-จ่อตั้งมูรินโญ่
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพแทน ทางด้านของ "ไก่ป่า" คอลัมนิสต์สยามสปอร์ตประจำประเทศอังกฤษที่เกาะติดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาหลายปี ได้วิเคราะห์ถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ออกมาเป็น 5 ข้อทางเฟสบุ๊คส่วนตัวดังต่อไปนี้....
  • สื่อแฉ!ผีพร้อมทุ่ม150ล.ปอนด์ให้มูดึง7แข้งเด็ด
    เดอะ ซัน สื่อผู้ดี รายงาน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบ้าเลือดมอบเงินขวัญถุงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ จำนวนกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อหวังนำไปใช้เสริมทัพเต็มกำลังสูบ โดยตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า "เฮียมู" เล็งนักเตะเอาไว้แล้ว 7 ราย และหากได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ก็พร้อมเดินหน้าล่าตัวมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันทันที
  • ทางการ!ผียืนยันแยกทางฟานกัลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงระบุเอง พวกเขาแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องตัวแทนจะมีการประกาศในภายหลัง โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม กล่าวขอบคุณ ฟาน กัล ที่ทำงานเป็นอย่างดีให้ทีมมาโดยตลอด
  • สิงโตโล่ง! แรชฟอร์ดสลัดเดี้ยงเข้าแคมป์ตามกำหนด
    ทีมสิงโตคำรามได้รับข่าวดีเมื่อดาวยิงวัยกระเตาะของปีศาจแดงพร้อมลงฝึกซ้อมกับทีมตามกำหนดในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »