ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นต่อไป!อิบรายังไม่ได้ตกลงซบผี

ลุ้นต่อไป!อิบรายังไม่ได้ตกลงซบผี

Posted 26/05/2016 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง ยังไม่ได้ตกลงสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างที่ลือกัน แต่คอนเฟิร์ม "ปีศาจแดง" อยากได้ "อิบรา" จริง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 34 ปี จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญากับใครก็ได้ ซึ่งมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว อิบราฮิโมวิช อาทิเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และสโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นต้น

ทั้งนี้ ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า อิบราฮิโมวิช ตกลงสัญญากับ "ปีศาจแดง" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ นิวส์ เผยว่า ทุกอย่างยังไม่ถึงขั้นนั้น เพียงแต่เป็นความจริงที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ดาวเตะทีมชาติสวีเดนมาร่วมก๊วน หลังจากที่พวกเขากำลังตามล่าหัวหอกตัวเป้ารายใหม่อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่มั่นผีมีซีซั่นพิเศษหากได้มูคุมทีม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมีซีซั่นที่วิเศษ หากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ ชี้ นักเตะทุกคนย่อมอยากซ้อมภายใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ อยู่แล้ว
  • สโคลส์เชื่อมูเปลี่ยนสไตล์ผีกลับมาเล่นเร้าใจ
    มีบทเรียนให้เห็นแล้ว! พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชม โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นนำ เชื่อจะพลิกโฉมสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กลับมาเอนเตอร์เทนแฟนบอลได้อย่างแน่นอน พร้อมหวังเห็น ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมรุ่นเคียงบ่าเคียงไหล่ อยู่ทำงานกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปด้วย
  • ปืนตาลุก!ก็องเต้ปัดสัญญาใหม่จิ้งจอก
    กองเชียร์ เลสเตอร์ อาจใจเสียบ้างเป็นแน่ เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนเก่ง บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ "สุนัขจิ้งจอก" ยื่นให้พิจารณาแล้ว โดยมี อาร์เซน่อล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้องตาเป็นมันอยู่
  • 7เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับกรานิตชาก้าแข้งใหม่ปืน
    อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว กรานิต ชาก้า กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่คาดว่าราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »