ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มัทเธอุสเชื่อเกิทเซ่คิดถูกปัดซบหงส์

มัทเธอุสเชื่อเกิทเซ่คิดถูกปัดซบหงส์

Posted 26/05/2016 by siamsport

"ซูเปอร์แมน" โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเมืองเบียร์ เชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ตัดสินใจถูกแล้วที่ขออยู่สู้กับ "เสือใต้" ต่อ ไม่ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชี้ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องไปเล่นให้กับสโมสรที่ไม่ได้ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ไม่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังยืนยันต้องการลงสนามให้ "เสือใต้" ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อันเชล็อตติ อนุญาตให้ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีม โดยมี ลิเวอร์พูล กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัด ให้ความสนใจ แต่ เกิทเซ่ ยืนยันชัดเจนแล้วว่า พร้อมสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือใต้" ต่อไป"

มัทเธอุส เผยว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่า มีข้อเสนอจริงจังมาจาก ลิเวอร์พูล หรือเปล่า แต่ทำไมเขาจะต้องย้ายไปอยู่กับสโมสรที่แม้กระทั่งไม่ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยล่ะ เขาอาจจะแก้ปัญหาง่ายๆ ด้วยการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่การเลือกทางออกง่ายๆ ไม่ได้หมายความว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกต้องเสมอไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดายเออร์ยันพร้อมยืนแนวรับให้สิงโตลุยยูโร
    เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุชัด พร้อมอยู่แล้วกับการเล่นเป็นกองหลังให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2016 ลั่นตนไม่มีปัญหาอยู่แล้วไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหน
  • เบียร์ยิ้ม!บาสตี้มั่นใจสลัดเดี้ยงฟิตทันลุยยูโร
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน คงสบายใจขึ้น หลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม เผยตอนนี้อาการเจ็บหัวเข่าเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และน่าจะช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" ลุย ยูโร 2016 กลางเดือนหน้า ได้แน่ มั่นใจจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ในอีกไม่ช้านี้
  • วาร์ดี้สำรอง!สโคลส์เชื่อรูนควรตัวจริงคู่เคน
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก แมนฯ ยูไนเต็ดเชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องควรได้ยืนตัวจริงประสานงานล่าประตูคู่แข่งกับ แฮร์รี่ เคน ในทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเหมาะกับการเป็นสำรองที่ถูกส่งลงมาเปลี่ยนเกมมากกว่า
  • สเวนแนะปู่รอยวัดดวงเลือกแรชฟอร์ดลุยยูโร
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น รอย ฮ็อดจ์สัน ลองเสี่ยงดวงดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ติดทัพไปลุย ยูโร 2016 ด้วย เชื่อหัวหอก "ปีศาจแดง" คือผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างให้ "สิงโตคำราม" ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »