ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีดี้ชี้มิโญเล่ต์ต้องฟอร์มเทพเพื่อยึดมือ1หงส์

ดีดี้ชี้มิโญเล่ต์ต้องฟอร์มเทพเพื่อยึดมือ1หงส์

Posted 26/05/2016 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล จะต้องโชว์ฟอร์มพิเศษสุดๆ เท่านั้นถึงจะรักษามือ 1 ไว้ได้ในซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" เพิ่งคว้า ลอริส คาริอุส นายทวาร ไมนซ์ 05 เข้ามาร่วมทีม และคาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลต่อไป

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะต้องโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดพิเศษจริงๆ ถึงจะยึดตำแหน่งมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ ได้ในฤดูกาลหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งจัดการคว้าตัว ลอริส คาริอุส จอมหนึบชาวเยอรมัน มาจาก ไมนซ์ 05 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา และการมาของเขาก็น่าจะทำให้ตำแหน่งตัวจริงของ มิโญเล่ต์ เริ่มไม่มั่นคง เนื่องจากหลายฝ่ายเชื่อว่าโกลวัย 22 ปี จะมายึดมือ 1 ในฤดูกาลหน้า และ ฮามันน์ ก็เชื่อว่านายทวารทีมชาติเบลเยียม จะต้องโชว์ฟอร์มพิเศษจริงๆ ถึงจะได้ลงเฝ้าเสา

"คาริอุส เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ผมคิดว่าเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าในฐานะผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ลิเวอร์พูล มันอาจมีบางสิ่งเกิดขึ้น เขาอาจไม่ได้โชว์ฟอร์มเก่งออกมาในทันที แต่ผมคิดว่ามันต้องมีสิ่งพิเศษจริงๆ เกิดขึ้นในช่วงปรี-ซีซั่นถึงจะทำให้ มิโญเล่ต์ ได้ลงเฝ้าเสาในเกมแรกของฤดูกาล" ฮามันน์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่!เอเยนต์แย้มสเคอร์เทลเตรียมชิ่งหงส์
    คาโรล ซอนโด้ นายหน้าของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ระบุชัด มีแนวโน้มสูงมากที่นักเตะจะอำลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันยังไม่มีการตกลงซบ เบซิคตัส
  • มาทำความรู้จัก! ลอริส คาริอุส นายด่านใหม่หงส์แดง
    ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดที่เมืองบีเบอราช อัน แดร์ ริสส์ ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี โดยเคยเล่นให้ทีมระดับเยาวชนหลายทีม ก่อนที่จะเข้าอะคาเดมี่ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในปี 2005
  • เอเยนต์รับดีลกลางเอ็มโปลีซบหงส์เสี่ยงล่ม
    นายหน้าของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์โปแลนด์ของ เอ็มโปลี ที่ยืมตัวมาจาก อูดิเนเซ่ เผย ดีลที่แข้งในความดูแลเตรียมโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล เสี่ยงล่มไม่เป็นท่า เพราะยังมีปัญหาอยู่ แถมไม่รู้ด้วยว่า โรม่า ยังสนใจนักเตะมั้ย
  • ชัดเจน!พ่อปัดข่าวเกิทเซ่ซบหงส์
    ยืนยันอีกเสียง บิดาของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค เผยลูกชายของตนไม่ได้ใกล้ย้ายไปซบอก ลิเวอร์พูล ตามกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน บอกหากเป็นแบบนั้นตนคงรู้เรื่องไปนานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »