ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีเผยเรื่องกรกช,ยันไม่ปล่อยเกริกฤทธิ์

ชลบุรีเผยเรื่องกรกช,ยันไม่ปล่อยเกริกฤทธิ์

Posted 27/05/2016 by siamsport

''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผย ทีมกำลังดูรายละเอียดของสัญญาให้กับ กรกช วิริยอุดมศิริ เพื่อเลือกทีมที่ดีที่สุดให้กับนักเตะ รวมทั้งยังยืนยันว่าไม่ปล่อย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ออกไปจากทีมแน่นอน เพราะเจ้าตัวเริ่มจะสร้างความมั่นใจ ตลอดจนคลายความกดดันได้ไม่น้อย เมื่อซัดเม็ดแรกของปีนี้ให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ


  จากที่มีข่าวว่า กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายของ ชลบุรี เอฟซี กำลังจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น"ฉลามชล" เพื่อไปร่วมทีมอื่นในเลกสอง ตลอดจนเรื่องของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกเครางามที่โดนกระแสวิจารณ์ในเรื่องของฟอร์มการเล่นก่อนจะมายิงสกอร์แรกในปีนี้ได้ในเกมบุกไปแพ้ ราชนาวี 2-3

 
        ซึ่ง"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่า เวลานี้ทางสโมสรยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะขาย กรกช วิริยอุดมศิริ ให้กับใคร แม้ว่าจะมีข้อเสนอเข้ามาอย่างมากมายก็ตาม แต่ตนเชื่อว่าบอร์ดบริหารยังดูสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา
 

        ส่วน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ผมมั่นใจว่าฟอร์มของเขาจะกลับมาแน่นอน หลังจากที่เกมบุกไปแพ้ ราชนาวี 2-3 เขาสามารถทำประตูพร้อมกับแสดงท่าดีใจออกมาอย่างเห็นได้ชัด เพราะในเวลานี้เขากำลังแบกความกดดันทั้งทีมชาติไทยกับการเล่นให้สโมสรชลบุรี เอฟซี อยู่ และทีมก็ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกไปอย่างแน่นอน
 

        พร้อมกันนี้"บิ๊กจี" ยังพูดถึงสภาพทีมก่อนเจอ แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่า ทีมพบกับข่าวร้ายเมื่อมีผู้เล่นลงรับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ ได้เพียงแค่ 18 คน หลังจาก โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ เจ็บผังผืดฉีกที่ฝ่าเท้าต้องพัก 1 เดือน แถมยังมี คิม ยอง พิล เจ็บด้วย รวมถึง อันแดร์สัน โดส ซานโตส กับ ณรงค์ จันทร์เสวก ที่เจ็บก่อนหน้านี้ ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาดาวรุ่ง นำโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และอีกหลายๆ คนไปเล่นรายการ เฟร้นช์ คัพ ที่มาเลเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทยอาจปรับซ้อมสนามศุภฯก่อนลุยคิงส์คัพ
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย อาจจะปรับการซ้อมก่อนลุย คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 หลังจากพักที่โรงแรมดุสิตฯ ทว่าถ้าใช้เวลาในการเดินทางไปสนามราชมังฯ สังเวียนหลักของรายการนี้ในการซ้อมมากไป จะทำเรื่องขอซ้อมที่สนามศุภชลาศัยแทน แต่ย้ำอยากจะให้นักเตะมีความเคยชินกับสนามดังกล่าวเพื่อเป้าหมายในการล่าแชมป์
  • 5ทีมร่วมมีทเดอะเพรส-ฉลามชลระส่ำรับแข้งเทพ
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ระส่ำมีตัวเลือกแค่ 18 คนรับ''แข้งเทพ''แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่หวังลบฝันร้ายไม่เคยบุกไปมีคะแนนในถิ่น ''ฉลามชล'' ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฝั่ง''กิเลน''ไม่ประมาทบีบีซียูที่กำลังดิ้นรนในโซนอันตราย
  • Give A Shout : จูเนียร์ เนเกรา - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่กิเลน
    จากจุดเริ่มต้นที่ล้มลุกคลุกคลานบนแผ่นดินสยาม เนเกรากลายเป็นดาวยิงแถวหน้าของไทยลีกประจำฤดูกาล 2016 เพียงชั่วข้ามคืน และนี่คือการเปิดใจครั้งแรกของเจ้าตัวกับ โกล ประเทศไทย
  • กิเลนงง!!คณะวินัยไม่เห็นเคส ''บิรัม'' จิ้มตา
    เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ สุดงงกับการตัดสินของ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยฯ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากไม่มีบทลงโทษ ดิยุฟ บิรัม ที่เอานิ้วจิ้มตา มาริโอ อบานเต้ กับ ทริสตอง โด ได้อย่างไร เพราะรายแรกถึงขั้นมีเลือดออกที่ตา จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลและไม่ได้ซ้อมกับทีม 2 วันเต็มๆ และอาจจะทำให้ตาบอดได้ โดยถามหามาตรฐานในการตัดสินของคณะนี้ว่าอยู่ตรงไหน?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »