ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่แค่ฐิติพันธ์!มิตติบอกมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวแข้งใหม่28พ.ค.

ไม่ใช่แค่ฐิติพันธ์!มิตติบอกมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวแข้งใหม่28พ.ค.

Posted 28/05/2016 by goal.com

 

นายใหญ่กว่างโซ้งยืนยันมีเซอร์ไพรส์ในการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่มากกว่า 1 คนแน่นอนในวันพรุ่งนี้ ก่อนเกมรับมือราชนาวี

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าสโมสรจะเปิดตัวนักเตะใหม่มากกว่า 1 คนแน่นอนก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่จะเปิดบ้านพบ ราชนาวี วันที่ 28 พฤษภาคมนี้

กว่างโซ้งมหาภัย ยืนยันการคว้าตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยมาจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้วและจะเดินทางมาชูเสื้อในวันดังกล่าว

ขณะที่ มาร์ค บริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติออสเตรเลียที่บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส มาแล้วนั้นจะเดินทางมาตรวจร่างกาย วันที่ 13 มิถุนายนนี้ หมายความว่าเขายังไม่มีกำหนดเปิดตัวในวันพรุ่งนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด ก็บอกว่า “พรุ่งนี้(28 พ.ค.) บ่ายโมงครึ่งมีการแถลงข่าว สด ทางเพจของสโมสร รอดูความเซอร์ไพรส์ เพราะเราจะเปิดตัวนักเตะมากกว่า 1 คน รอดูกันได้ หลังจากนั้นมาร่วมกันเชียร์ทีมของเรา เก็บ 3 แต้มให้ได้นะครับ"

ทั้งนี้ทีมดังแห่งภาคเหนือตกเป็นข่าวกับผู้เล่นชื่อดังหลายรายทั้ง บดินทร์ ผาลา ปีกซ้ายดาวรุ่งของบางกอกกล๊าส เอฟซี และ ประทุม ชูทอง กองหลังของสุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 14 (วันเสาร์ 28 พฤษภาคม 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก เดินทางเข้าสู่นัดที่ 14 กันแล้วและก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทยลุยศึกคิงส์คัพ สัปดาห์นี้ทุกคู่จะเตะพร้อมกันวันเสาร์ เช็คสภาพทีมของทั้งหมดได้ที่นี่
  • ซิโก้เรียกแข้งคิงส์คัพซ้อม29 พ.ค.นี้-ยันมุ้ยเล่นหน้าเป้า
    ขุนพลลูกหนังทีมชาติไทย เตรียมรวมพลสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงสคัพ" ครั้งที่ 29 ในวันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ช เรียกนักเตะ 23 คน เข้ารายงานตัววันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. ที่โรงแรมดุสิตธานี ขณะที่โปรแกรมคิงสคัพ นัดแรก วันที่ 3 มิ.ย. ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย เวลา 20.00 น. อีกคู่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) พบ จอร์แดน เวลา 17.00 น.
  • ไม่ใช่ตัดตัว!แข้งสาวแบโผ22นักเตะลุยอุ่นเครื่องจีน
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เผยรายชื่อนักเตะแข้งสาว 22 คนกับการเตรียมความพร้อมก่อนไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน 2 นัด วันที่ 2 และ 5 มิถุนายน 2559 ในศึก CFA International Women’s Football Match 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เปิดตัวเสื้อฟุตบอลฉลอง100ปีทีมชาติไทย
    แกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งใหม่ย้อนยุคฉลองครบรอบ 100 ปีสมาคมฟุตบอลฯลวดลายต้นฉบับแบบดั้งเดิม บนอกซ้ายมี "ตราพระมหามงกุฎ" โดยขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยจะใส่ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 3 และ 5 มิถุนายนนี้ เปิดจำหน่ายวันที่ 3 มิถุนายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »