ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 14 (วันเสาร์ 28 พฤษภาคม 2559)

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 14 (วันเสาร์ 28 พฤษภาคม 2559)

Posted 28/05/2016 by goal.com

 

โตโยต้า ไทยลีก เดินทางเข้าสู่นัดที่ 14 กันแล้วและก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทยลุยศึกคิงส์คัพ สัปดาห์นี้ทุกคู่จะเตะพร้อมกันวันเสาร์ เช็คสภาพทีมของทั้งหมดได้ที่นี่

(11)  พัทยา ยูไนเต็ด - ศรีษะเกษ เอฟซี  (13)

เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลหนองปรือ ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

โลมาสีน้ำเงินล่าสุดบุกไปพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  6-0 ทำให้ปราชัย 2 นัดติดต่อกันอีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งานสองแนวรับอย่าง คิม จิน คยู และ สุประวีณ์ มีประทัง ที่ติดโทษแบน แต่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย ซุนนี สะอั๊ด , อันโตนี่โอ พีน่า และ จูเนียน์ เนเกรา กองหน้าตัวความหวังที่ยิงไปแล้ว 9 ประตู

กูปรีอันตรายยังเผชิญกับฟอร์มอันย่ำแย่ยามออกไปเยือนเมื่อล่าสุดบุกพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง 6-1 แต่ผลงานในรังเหย้าพวกเขายังไม่แพ้ใคร ที่สำคัญไม่มีปัญหาจัดทัพในเกมนี้คาดว่าแกนหลักอย่าง วิคเตอร์ อมาโร่ , เอกพันธ์ จันดากรณ์ , แอนทอน เซมลิเอนุกกิน และ ภูวดล สุวรรณชาติ จะถูกส่งลงสนามทั้งหมด

(16)  ชัยนาท ฮอร์นบิล - อาร์มี่ ยูไนเต็ด  (10)

เวลา 18.00 น. ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

นกใหญ่พิฆาตยังหาฟอร์มที่คงเส้นคงวาไม่เจอเมื่อล่าสุดเปิดรังพ่ายโอสถ สภาฯ ไป 3-1 ทำให้ปราชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แม้ว่าเกมนี้จะได้ จิตปัญญา ทิสุด พ้นโทษแบนกลับมาแต่ดันหมดสิทธิ์ใช้งาน พิชิตย์ ใจบุญ แทนที่ อย่างไรก็ตามแกนหลักรายอื่นอยู่พร้อมหน้านำโดย สุรเชษฐ์ งามทิพย์ , โช ชิโมจิ , เรนาน ดา ซิลวา และ อเล็กซ์ เวสลีย์

สุภาพบุรุษวงจักรหลังจากบุกไปชนะบุรีรัมย์ถึงถิ่น 1-0 ล่าสุดยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องเมื่อเพิ่งเปิดรังกระซวก บีบีซียู เอฟซี มา 2-0 ทว่าเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อนุวัติ น้อยชื่นพันธุ์ ที่ติดโทษแบนอีกทั้งยังต้องรอเช็คความฟิต มงคล ทศไกร ว่าพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่แกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบนำโดย ไค ฮิราโนะ , ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และ โจซิมาร์ โรดริเกวซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

(6)  เชียงราย ยูไนเต็ด - ราชนาวี  (12)

เวลา 18.00 น. ที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Spark JUMP (True 445)

กว่างโซ้งมหาภัยเริ่มกลับมาทำผลงานได้ร้อนแรงอีกครั้งเมื่อล่าสุดเพิ่ง บุกไปพิชิต บีอีซี เทโรศาสน มา 2-1 ซิวชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทว่าเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยพล ผานิชกุล ที่ติดโทษแบน รวมถึง เกียรติประวุฒิ สายแวว ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักรายอื่นพร้อมเต็มสูบอาทิ  อาทิตย์ สุนทรพิธ , รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, เดนนิส มูริโญ และ ดานิโล คิริโน

ตะหานน้ำกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่ากลัวเมื่อล่าสุดเพิ่งเปิดรังดับ ชลบุรี เอฟซี มา 3-2 ทำให้ 4 นัดหลังสุดไม่แพ้ใคร อีกทั้งยังได้ วิคเตอร์ อิ๊กโบเนเฟ่ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบนำโดย แองเจโล่ มาชูก้า , อังเดร หลุยส์ และ สุทธิพงษ์ เหลาพร

(5)  สุโขทัย เอฟซี - บีอีซี เทโรศาสน  (14)

เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสดทาง True Sport 7

ค้างคาวไฟล่าสุดปราชัยในรอบ 6 เกมหลังออกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 2-1 แต่ผลงานบนรังเหย้าที่สนามกีฬาทุ่งทะเลหลวงในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่แพ้ใคร แถมไร้ปัญหากวนใจในการจัดทัพแน่นอนว่าแกนหลักอย่าง  จอร์น บาจโจ้ , เรนาน มาร์เกวซ และ ดิยุฟ บีรัม ที่กำลังลุ้นทุบสถิติยิงประตูต่อเนื่องนานสุดในโตโยต้า ไทยลีก จะถูกส่งลงสนามครบครัน

มังกรไฟล่าสุดเปิดรังพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด มา 2-1 ทำให้ 4 นัดหลังสุดไม่ชนะใครแต่พวกเขายังวางใจให้ สุรพงษ์ คงเทพ ขัดตาทัพต่อไป โดยเกมนี้นอกเหนือจากหมดสิทธิ์ใช้งาน มิลอส โบซานซิช และ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ที่มีอาการบาดเจ็บแล้ว ทางด้าน สเรเตน สเรเตโนวิช ก็ติดโทษแบน ทำให้ความหวังสูงสุดคงฝากไว้ที่ผู้เล่นอย่าง มิลาน บูบาโล่ , ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ เจนรบ สำเภาดี

(15) โอสถสภาฯ เอ็ม150 สมุทรปราการ - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (7)

เวลา 20.00 น. ที่เอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

พลังเอ็มล่าสุดเพิ่งปลดปล่อยพันธนาการกลับมาคว้าชัยรอบ 9 เกมหลังบุกไปเชือด ชัยนาท ฮอร์นบิล มา 3-1 ทว่าเกมนี้จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อภิภู สุนทรพนาเวศ และ เจษฎา พั่วนะคุณมี ที่มีอาการบาดเจ็บต่อไป รวมถึง บวร ตาปลา ที่ติดโทษแบน ส่วนแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบโดยเฉพาะสามแนวรุกต่างชาติที่กำลังเข้าฝักทั้ง อารอน ดา ซิลวา , แอนโทนี่ โคเมนัม และ แซดนีย์ อุริโคป

ราชันมังกรล่าสุดกลับมาคว้าชัยรอบ 6 เกมด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมหลังเปิดรังถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด มา 6-0 อีกทั้งยังได้ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักรายอื่นก็พร้อมเต็มสูบนำโดย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ , ยานนิค ยาโล่ , ชุติพนธ์ ทองแท้ และ ปฐมชัย เสือสกุล

(18) บีบีซียู -  เมืองทอง ยูไนเต็ด (1)

เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนนทบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 / True Sport HD3

เดอะบิ๊กแบงเพิ่งประกาศแต่งตั้ง  จตุพร ประมลบาล เข้ามาคุมทัพท่ามกลางผลงานที่กำลังย่ำแย่โดยล่าสุดบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด มา 2-0 ทำให้ 11 นัดติดเข้าให้แล้วที่ไม่ชนะใคร แต่ข่าวดีจะได้ ดูห์ มูโกโก้ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบนำโดย จูเลียส์ โออิโบห์ , อัครวินทร์ สวัสดี และ วู กึน ยอง ที่ตะบันไปแล้ว 8 ประตูเป็นความหวังสูงสุด

กิเลนผยองกำลังอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์มเมื่อล่าสุดเพิ่งเปิดรังดับซ่า สุโขทัย เอฟซี มา 2-1 ซิวชัยเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกัน อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ แน่นอนว่าแกนหลักชุดเดิมที่ลงตัวจะถูกส่งลงสนามทั้งหมดนำโดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , อดิศักดิ์ ไกรษร , ธีรศิลป์ แดงดา และ เคลตัน ซิลวา

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : สุพรรณบุรี เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : ชลบุรี เอฟซี - แบงค็อก ยูไนเต็ด

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - นครราชสีมา เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เรียกแข้งคิงส์คัพซ้อม29 พ.ค.นี้-ยันมุ้ยเล่นหน้าเป้า
    ขุนพลลูกหนังทีมชาติไทย เตรียมรวมพลสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงสคัพ" ครั้งที่ 29 ในวันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ช เรียกนักเตะ 23 คน เข้ารายงานตัววันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. ที่โรงแรมดุสิตธานี ขณะที่โปรแกรมคิงสคัพ นัดแรก วันที่ 3 มิ.ย. ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย เวลา 20.00 น. อีกคู่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) พบ จอร์แดน เวลา 17.00 น.
  • ไม่ใช่ตัดตัว!แข้งสาวแบโผ22นักเตะลุยอุ่นเครื่องจีน
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เผยรายชื่อนักเตะแข้งสาว 22 คนกับการเตรียมความพร้อมก่อนไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน 2 นัด วันที่ 2 และ 5 มิถุนายน 2559 ในศึก CFA International Women’s Football Match 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เปิดตัวเสื้อฟุตบอลฉลอง100ปีทีมชาติไทย
    แกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งใหม่ย้อนยุคฉลองครบรอบ 100 ปีสมาคมฟุตบอลฯลวดลายต้นฉบับแบบดั้งเดิม บนอกซ้ายมี "ตราพระมหามงกุฎ" โดยขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยจะใส่ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 3 และ 5 มิถุนายนนี้ เปิดจำหน่ายวันที่ 3 มิถุนายน
  • ชลบุรีเผยเรื่องกรกช,ยันไม่ปล่อยเกริกฤทธิ์
    ''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผย ทีมกำลังดูรายละเอียดของสัญญาให้กับ กรกช วิริยอุดมศิริ เพื่อเลือกทีมที่ดีที่สุดให้กับนักเตะ รวมทั้งยังยืนยันว่าไม่ปล่อย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ออกไปจากทีมแน่นอน เพราะเจ้าตัวเริ่มจะสร้างความมั่นใจ ตลอดจนคลายความกดดันได้ไม่น้อย เมื่อซัดเม็ดแรกของปีนี้ให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »