ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอชูเสื้อ!เชียงรายคว้า 'บดินทร์ 'เปิดตัวพร้อมฐิติพันธ์

รอชูเสื้อ!เชียงรายคว้า 'บดินทร์ 'เปิดตัวพร้อมฐิติพันธ์

Posted 28/05/2016 by goal.com

 

กว่างโซ้งมหาภัย ปิดดีลซิว บดินทร์ ผาลา ร่วมทัพอีกราย เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อม ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก่อนเกมดวลราชนาวี

เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก คว้าตัว บดินทร์ ผาลา ปีกดาวรุ่งจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทีม และเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในงานแถลงข่าวของสโมสร ช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (28 พ.ค.) ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม

ก่อนหน้านี้ มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงรายฯ ได้ออกมาแย้มผ่านเฟสบุคส่วนตัวว่า จะมีอีก 1 นักเตะมาร่วมเปิดตัวกับทีม นอกเหนือจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งนักเตะรายนั้นมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็น บดินทร์ ผาลา ปีกวัย 22 ปี ที่เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 44

ประกอบกับ โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า บดินทร์ ผาลา จะเดินทางไปเปิดตัวที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อเปิดตัวกับทีม ก่อนเกมที่จะพบกับ ราชนาวี ในวันเสาร์นี้ และจะสามารถลงเล่นให้กับกว่างโซ้งมหาภัย ได้อย่างเป็นทางการในช่วงเลก 2

สำหรับ โดม-บดินทร์ ผาลา เซ็นสัญญาร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อปี 2014 และลงรับใช้ทัพกระต่ายแก้วรวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 52 นัด ยิงไป 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่แค่ฐิติพันธ์!มิตติบอกมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวแข้งใหม่28พ.ค.
    นายใหญ่กว่างโซ้งยืนยันมีเซอร์ไพรส์ในการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่มากกว่า 1 คนแน่นอนในวันพรุ่งนี้ ก่อนเกมรับมือราชนาวี
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 14 (วันเสาร์ 28 พฤษภาคม 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก เดินทางเข้าสู่นัดที่ 14 กันแล้วและก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทยลุยศึกคิงส์คัพ สัปดาห์นี้ทุกคู่จะเตะพร้อมกันวันเสาร์ เช็คสภาพทีมของทั้งหมดได้ที่นี่
  • ซิโก้เรียกแข้งคิงส์คัพซ้อม29 พ.ค.นี้-ยันมุ้ยเล่นหน้าเป้า
    ขุนพลลูกหนังทีมชาติไทย เตรียมรวมพลสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงสคัพ" ครั้งที่ 29 ในวันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ช เรียกนักเตะ 23 คน เข้ารายงานตัววันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. ที่โรงแรมดุสิตธานี ขณะที่โปรแกรมคิงสคัพ นัดแรก วันที่ 3 มิ.ย. ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย เวลา 20.00 น. อีกคู่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) พบ จอร์แดน เวลา 17.00 น.
  • ไม่ใช่ตัดตัว!แข้งสาวแบโผ22นักเตะลุยอุ่นเครื่องจีน
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เผยรายชื่อนักเตะแข้งสาว 22 คนกับการเตรียมความพร้อมก่อนไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน 2 นัด วันที่ 2 และ 5 มิถุนายน 2559 ในศึก CFA International Women’s Football Match 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »