ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งมั้ย!เบนเซม่าหน้าเป้า11ตัวจริงผียุคเฮียมู

เจ๋งมั้ย!เบนเซม่าหน้าเป้า11ตัวจริงผียุคเฮียมู

Posted 30/05/2016 by siamsport

ลองดูกันเล่นๆ เจ๋งพอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้หรือไม่ "เดลี่ เมล" จัด 11 ตัวจริงยุค โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมี ราฟาเอล วาราน, ซาอูล ญีเกซ และ คาริม เบนเซม่า เป็น 3 แข้งใหม่ที่เตรียมดึงเข้ามาเสริมทัพ

เดลี่ เมล สื่อดังของเกาะอังกฤษ ลองจัดทีม 11 นักเตะตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ในฤดูกาลหน้า หลังได้เงินเสริมทัพถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,800 ล้านบาท) โดยมี คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายหลักที่ต้องการดึงมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นอกจากนั้น มูรินโญ่ ยังเล็งคว้า ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" และ ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด เข้ามาร่วมทีมอีกด้วย โดยจะให้ เบนเซม่า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า แล้วมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขนาบข้าง ส่วน เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม จะยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก

รายชื่อ 11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ตามการคาดการณ์ของ เดลี่ เมล
 ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา
 กองหลัง: ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์
 กองกลาง: ไมเคิ่ล คาร์ริค, ซาอูล ญีเกซ, เวย์น รูนี่ย์
 กองหน้า: มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, คาริม เบนเซม่า
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันอ้างฟานกัลเชื่อถูกน้ามู-ผีหักหลัง
    "เดอะ ซัน" ปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เชื่อตัวเองถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ทรยศหักหลัง เหตุไม่เชื่อว่าจะโดน "ปีศาจแดง" สั่งเด้งแบบฟ้าผ่า ทั้งที่เพิ่งพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง
  • ได้ใจแฟนผี!มูโพสต์ไอจีกลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว
    ความหวังในการเห็นสโมสรกลับมายิ่งใหญ่ของสาวก "ปีศาจแดง" อยู่ไม่ไกลเกินจริง เมื่อดูจากความมุ่งมั่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังกุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เมินการพักผ่อน ยืนยันด้วยภาพว่ากลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว
  • อาซาร์รับอยากดวลผียุคมูคุมทัพ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี เผยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อวยพรอดีตเจ้านายให้โชคดีกับการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ชูเป็นกุนซือชั้นยอดอย่างแท้จริง
  • ถึงปี2020!แรชฟอร์ดต่อสัญญาผีแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »