ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดจากใจ!คีนรับไม่ชอบมู

พูดจากใจ!คีนรับไม่ชอบมู

Posted 30/05/2016 by siamsport

"คนจริง พูดจริง !" รอย คีน อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกไม่ชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่รับ มูรินโญ่ เป็นคนที่เก่งคนหนึ่ง

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนไม่ชื่นชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"

มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม โดยที่เซ็นสัญญากัน 3 ปี ซึ่งหลายคนที่เกี่ยวข้องกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่างก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้กุนซือชื่อดังระดับนี้มาคุมทีม

คีน เผยในรายการของ ไอทีวี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เขาไม่ใช่คนสไตล์ที่ผมชอบ ผมคิดว่าเขาน่ารำคาญในตอนที่ผมคุมทีมเจอกับเขา แต่นั่นเป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมนะ สิ่งที่สำคัญของการได้ทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการได้แชมป์ และประวัติของเขาก็บอกคุณได้เป็นอย่างดีว่าเขาคือแชมเปี้ยน เขาเป็นตัวเลือกที่ดีอยู่เสมอเมื่อ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาว่างงาน, มีประวัติที่สุดยอด และดูจะเข้ากับทีมได้ดี แต่อาจจะไม่ใช่สำหรับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งมั้ย!เบนเซม่าหน้าเป้า11ตัวจริงผียุคเฮียมู
    ลองดูกันเล่นๆ เจ๋งพอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้หรือไม่ "เดลี่ เมล" จัด 11 ตัวจริงยุค โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมี ราฟาเอล วาราน, ซาอูล ญีเกซ และ คาริม เบนเซม่า เป็น 3 แข้งใหม่ที่เตรียมดึงเข้ามาเสริมทัพ
  • เดอะซันอ้างฟานกัลเชื่อถูกน้ามู-ผีหักหลัง
    "เดอะ ซัน" ปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เชื่อตัวเองถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ทรยศหักหลัง เหตุไม่เชื่อว่าจะโดน "ปีศาจแดง" สั่งเด้งแบบฟ้าผ่า ทั้งที่เพิ่งพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง
  • ได้ใจแฟนผี!มูโพสต์ไอจีกลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว
    ความหวังในการเห็นสโมสรกลับมายิ่งใหญ่ของสาวก "ปีศาจแดง" อยู่ไม่ไกลเกินจริง เมื่อดูจากความมุ่งมั่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังกุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เมินการพักผ่อน ยืนยันด้วยภาพว่ากลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว
  • อาซาร์รับอยากดวลผียุคมูคุมทัพ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี เผยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อวยพรอดีตเจ้านายให้โชคดีกับการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ชูเป็นกุนซือชั้นยอดอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »