ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่หอมจัด!3ยักษ์พรีเมียร์ฯรุมแย่ง

โบนุชชี่หอมจัด!3ยักษ์พรีเมียร์ฯรุมแย่ง

Posted 08/06/2016 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสามสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก หลังอยู่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกมา 5 ซีซั่นติด

        เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลา สตามป้า สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา


        ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี ย้ายจาก บารี่ มาร่วมทัพ "ม้าลาย" เมื่อปี 2010 และสามารถช่วย ยูเว่ คว้าแชมป์ลีกมาครองได้ถึง 5 สมัยติดต่อกัน โดยมีสถิติลงเล่นให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินไปแล้วทั้งสิ้น 274 นัด ทำได้ 19 ประตู


        ถึงแม้ ยูเวนตุส ต้องการที่จะเก็บ โบนุชชี่ ไว้ใช้งานยาวๆ แต่ล่าสุด ลา สตามป้า ระบุว่า เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอไปลองใจ "ม้าลาย" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังที่จะได้ตัวกองหลังจอมแกร่งเสริมแนวรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอต.มาดริดเตรียมยื่นซื้อโมราต้า
    แอตเลติโก มาดริด เตรียมยื่นซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดิด ที่จ้องคว้าตัวด้วยเช่นกัน
  • คอนเต้สั่งบอร์ดสิงห์ทุ่ม101ล้านยูโรซิวป็อกบา
    รู้จักฝีเท้าดี! ปอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอม ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือใหม่ จี้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ให้ยอมเทงบตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 101 ล้านยูโร กระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกให้ได้
  • อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต
  • โมราโต้แย้มส่ออยู่รับใช้ยูเว่ต่อ
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสแปนิชของ ยูเวนตุส แย้มอาจอยู่กับต้นสังกัดต่อ เพราะอยากเล่นกับ ดานี่ อัลเวส แบ๊กตัวเก๋าบาร์เซโลน่า ที่มีข่าวจ่อย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แถมบอกเบื่อข่าวลือย้ายซบ เรอัล มาดริด สุดๆ ย้ำไม่ว่าจะยังไงก็ตามแต่ ไม่มีใครบังคับให้เขาย้ายทีมได้ถ้าไม่เต็มใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »