ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอไซยี่บอกเบนซ์โทษตัวเองเถอะที่อดเล่นยูโร

เดอไซยี่บอกเบนซ์โทษตัวเองเถอะที่อดเล่นยูโร

Posted 09/06/2016 by siamsport

มาร์กแซล เดอไซยี่ ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งจาก เรอัล มาดริด ต้องโทษตัวเองที่ไม่ได้เล่น ยูโร 2016 รอบสุดท้าย เพราะเหตุผลหลักคือ พัวพันกับคดีแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า ไม่ใช่เพราะปัญหาเหยียดผิวแบบที่กล่าวหาใส่ ดีดิเย่ร์

มาร์กแซล เดอไซยี่ ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส สั่งสอน คาริม เบนเซม่า หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ สังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ต้องโทษนั่นโทษนี่ว่าเป็นตัวการทำให้เขาอดเล่นยูโร 2016 เพราะต้นตอทั้งหมดมันมาจากตัวเขาคนเดียวล้วนๆ เนื่องจากรู้ดีว่าสาเหตุที่ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไม่เรียกตัวเขามาติดทัพ "เลส์ เบลอส์" เพราะคดีความส่วนตัวกรณีพัวพันแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า ที่ก็พลอยโดนหั่นออกจากทีมชาติไปด้วย

เบนเซม่า เป็นกองหน้าตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศสมาตลอด จนสุดท้ายเพราะการติดพันกับคดีแบล็คเมล์ดาวเตะลียง ทำให้ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่มีทางเลือกนอกจากแบนเขาไปจนกว่าคดีจะสิ้นสุด แต่ เบนเซม่า กล่าวหาว่า เดส์ช็องส์ พ่ายแพ้ให้กับพลังแห่งการเหยียดผิวในฝรั่งเศส เลยตัดเขาที่มีเชื้อสายแอลจีเรีย ออกจากทีม ซึ่ง เดอไซยี่ ไม่เห็นด้วย

"โชคร้ายที่เขาดึงตัวเองออกจากทีมด้วยปัญหาอื้อฉาวจากสัมพันธภาพกับ วัลบูเอน่า มันเป็นเรื่องหนักเกินไปที่ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส จะเก็บคนที่พร้อมมีปัญหาทุกเมื่อเอาไว้ อาจไม่ใช่จากเขาโดยตรง แต่นักข่าวตามติด เบนเซม่า ทุกอย่างก้าวเพื่อไม่พลาดข่าวเด็ด ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจว่าจะเป็นการดีกว่าหากเขาจะไม่ได้มาเล่น มันเป็นเรื่องเจ็บปวดสำหรับโค้ชเสมอ" เดอไซยี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงโคลไม่เห็นด้วยสิงโตหิ้วแรชฟอร์ดลุยยูโร
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นต่างกรณี รอย ฮ็อดจ์สัน หิ้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัย 18 ปีของ "ปีศาจแดง" ไปเล่นยูโร 2016 เพราะมองว่าโอกาสลงสนามน้อย และการไปนั่งดูเฉยๆ ไม่ได้สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเท่าไหร่
  • โรนัลโด้เตือนทีมอย่าเหลิงแค่อุ่นถล่มเอสโตเนีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผย พอใจมีความสุขกับผลงานของทีมที่ยิง เอสโตเนีย 7-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลุยยูโร 2016 แต่เตือนทีมต้องห้ามประมาท หรือหลงระเริง เพราะไม่ได้บ่งชี้ว่าทีมจะประสบความสำเร็จ
  • ปิแรสชี้ปาเยตควรเป็นตัวจริงก่อนมาร์กซิยาล
    โรแบร์ ปิแรส ตำนานแข้งเลือดเฟร้นช์ของอาร์เซน่อล ชี้ ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะเวสต์แฮม น่าจะได้เป็นตัวจริงในทีมชาติฝรั่งเศส ก่อน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากประสบการณ์ และทีเด็ดในการเล่นลูกตั้งเตะ ที่มีสิทธิเป็นตัวตัดสินเกมได้
  • เดเด้เตือนแฟนอย่าหวังให้ป็อกบายิงทุกนัด
    ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงเตือนทุกคนอย่าคาดหวังให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยิงแฮตทริกทุกนัด เนื่องจากยังมีหน้าที่อื่นๆ ในฐานะกองกลาง ยกลูกทีมเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่อง และเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆ ย่อมเรียกร้องจากสตาร์ ยูเวนตุส อยู่เส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »