ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งกิเลนผยอง-โค้ชร่วมยินดีมุ้ยได้ลูกชาย

แข้งกิเลนผยอง-โค้ชร่วมยินดีมุ้ยได้ลูกชาย

Posted 11/06/2016 by siamsport

นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ช ร่วมยินดีกับ ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เพิ่งได้ลูกชายกับภรรยาสาวน้อง บีบี หมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้ง เมืองทองฯ อาทิ สารัช อยู่เย็น, คลีตัน ซิลวา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ดัสกร ทองเหลา, ทริสตอง โด รวมถึงโค้ช ธชตวัน ศรีปาน ได้ร่วมกันแสดงความยินดีกับ ธีรศิลป์  ซึ่งเพิ่งได้ลูกชายคือ "น้องมาดริด" ที่คลอดเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพญาไท 2  และมีน้ำหนักถึง 2,860 กรัม
 
ทั้งนี้ เหตุที่ "มุ้ย" ตั้งชื่อว่า "น้องมาดริด" มาจากการที่เจ้าตัวและภรรยาสาว "บีบี" ภูษิตท พลรักษ์ ได้คุยกันว่าอยากจะตั้งชื่อที่สอดคล้องกับความหวัง เพื่อเป็นอนุสรณ์ที่คิดถึงกัน และได้ย้อนระลึกไปช่วงที่ไปฝึกฝีเท้ากับสโมสร แอต. มาดริด เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งช่วงนั้น "น้องบีบี"และ "มุ้ย"ต่างคิดถึงกันอย่างมาก เพราะหัวหอกรายนี้ไปซ้อมอยู่แรมเดือน กระทั่งเจ้าตัวได้โทรหา "เจมส์ ลาลีก้า" เพื่อสอบถามว่าตั้งชื่ออะไรดี ก่อนที่เหยี่ยวข่าวสยามสปอร์ต ประจำประเทศสเปน จะเอ่ยว่าให้ใช้ชื่อ "น้องมาดริด" เพื่อเป็นการจดจำช่วงเวลาที่ทั้งคู่ต่างคิดถึงกันนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรรศนะความรัก ''เจ จุงกิ''- ''เมย์ พิชญ์นาฏ''
    หลังจากที่คนทั้งประเทศต่างฟินกับความรักของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวกลั่นของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ประกาศอย่างเป็นทางการในการคบหาดูใจกับ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวคนสวย หลังจากคุยกันมานานถึง 2 ปี วันนี่้เราจะมีทรรศนะของคนในวงการกีฬา ที่จะมาพุดถึงทั้งคู่ไปดูกันว่าจะออกมารูปแบบใด
  • หวานกลางดึก"เมย์"อ้อน"ลิงเจ"ขอทัวร์โคเรีย..สั่งอย่าว่อกแว่กน่ะ
    คู่รักต่างวัยคู่ล่าสุดพิชชี่"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร กับ"ลิงเจ"หรือ"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย สังกัดเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ยังคงกระชับหวานผ่านเน็ตกันตลอดๆ พร้อมเริ่มกระจายหวานผ่านไซเบอร์
  • ซี้ด!ฉลามชลฟัดกูปรี-กิเลนเยือนอุบลฯ16ทีมลีกคัพ
    บิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีมโตโยต้า ลีก คัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรอดวล "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ส่วนการท่าเรือ เอฟซี เปิดรังรับมือ บีอีซี เทโรศาสน ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดบุกดวลอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากดิวิชั่น 1 ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด งานเบาเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกัน 8 คู่ วันพุธที่ 6 ก.ค นี้
  • โค้ชแบน,ซิโก้เชื่อใจผลงาน"เจ"ในสนาม
    "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงความรักครั้งนี้ของลูกทีมหมายเลข 18 ว่า "ผมค่อนข้างมีความมั่นใจว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะแยกแยะออกเรื่องของความรัก และผลงานในสนามแข่งขันได้อย่างแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »