ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปูตินงงแฟนหมีขาวหยิบมือไล่อัดสาวกสิงโตยับ

ปูตินงงแฟนหมีขาวหยิบมือไล่อัดสาวกสิงโตยับ

Posted 18/06/2016 by siamsport

วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำมาดดุประเทศรัสเซีย วิจารณ์บรรดาฮูลิแกนลูกหนังรัสเซีย ที่ปะทะกับแฟนบอลอังกฤษ ว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสีย และน่าอัปยศที่สุด แต่ทิ้งมุกตลก ยังงงไม่หายทำไม่กองเชียร์ "หมีขาว" แค่หยิบมือถึงไล่อัดบรรดาสาวก "ทรี ไลอ้อนส์" แตกกระเจิงได้ขนาดนี้

วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีประเทศรัสเซีย ยอมรับเหตุการณ์ที่แฟนบอลรัสเซียวิวาทกับแฟนบอลอังกฤษในศึกยูโร 2016  เป็นเรื่องที่อัปยศอดสูมากๆ แต่ยังไม่เข้าใจว่าแฟนบอล "หมีขาว" แค่ 200 คนถึงไล่ทำร้ายบรรดาสาวก "สิงโตคำราม" จำนวนหลายพันคนจนยับเยินได้ยังไง

เหตุการณ์ ฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนในเมืองมาร์กเซย และในสนามสต๊าด เวโลโดรม ก่อนเกมนัดแรก กลุ่ม บี ที่รัสเซีย เสมอ อังกฤษ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว โดยหลังเหตุรุนแรงครั้งนั้นมีชาวรัสเซีย 20 คนซึ่งรวมทั้ง อเล็กซานเดอร์ ชิเปรกิน หัวหน้ากลุ่มกองเชียร์หัวรุนแรงแดนหมีขาว ถูกเนรเทศออกจากฝรั่งเศส เนื่องจากทั้งหมดนี้มีบทบาทสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย

ปู ติน ซึ่งอยู่ในงานการประชุมเศรษฐกิจประจำปีในเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้วิจารณ์บรรดาฮูลิแกนชาวรัสเซีย แต่ตบท้ายด้วยมุกตลกที่ระบุว่ากองเชียร์เพียงหยิบมือทำไมถึงจัดการแฟนบอล เป็นพันๆ คนได้ "การทะเลาะวิวาทระหว่างแฟนบอลชาวรัสเซีย กับกองเชียร์อังกฤษ เป็นเรื่องที่น่าอัปยศอดสูที่สุด"

 "แต่ บอกตามตรงผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมแฟนบอลของเราแค่ 200 กว่าคนถึงสามารถไล่อัดแฟนบอลชาวอังกฤษเป็นพันๆ คนได้ สำหรับกรณีนี้ควรมีการบังคับใช้กฎหมายที่เหมือนกันสำหรับบรรดาผู้ที่ฝ่าฝืน กฎระเบียบ ผมหวังว่าแฟนบอลมากมายที่มีสติซึ่งรักกีฬา และเข้าใจว่าการฝ่าฝืนกฎระเบียมันไม่ใช่การสนับสนุนทีมที่พวกเขาชื่นชอบ แต่เป็นการทำลายทีมและวงการกีฬา" ผู้นำแดนหมีขาว ระบุ

ทั้ง นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองโคโลญจน์ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ได้ทำการจับกุมแฟนบอลชาวรัสเซียจำนวน 5 คน หลังจากมีนักท่องเที่ยวชาวสเปน 2 คน และเพื่อนชาวเยอรมันของพวกเขา 1 คนโดนทำร้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราโวคิเอลลินี่คงอยู่รพ.หากมีปัญหากับตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ทีมชาติสวีเดน เผยไม่มีปัญหากับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระบุหากว่าตนมีปัญหากับเขาจริงๆ ป่านนี้แนวรับเลือดมะกะโรนี คงเข้าไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลไปแล้ว
  • ราคิติชรับเสียวโครเอเชียโดนเฉดหัวออกจากยูโร
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า รับตอนนี้รู้สึกหวั่นใจว่า โครเอเชีย จะโดน ยูฟ่า ขับออกจากการแข่งขันศึกยูโร 2016 หลังแฟนบอลดันทะลึ่งก่อเรื่องปาพลุไฟเข้ามาในเกมเสมอ เช็ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • งานงอก!แฟนโครแอตปาพลุไฟเกมเสมอเช็ก
    แฟนบอลโครแอต ทำเรื่องให้ประเทศตัวเองต้องลำบากใจซะแล้ว เมื่อดันปาพลุไฟเข้ามาในสนามช่วงท้ายเกม ในแมตช์ โครเอเชีย เสมอ เช็ก 2-2 ศึกยูโร 2016 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา งานนี้คงต้องลุ้นว่า "ตาหมากรุก" จะเจอบทลงโทษจาก ยูฟ่า หนักแค่ไหน
  • ดาวโป๊ลั่นพลีกาย16ชม.หากโกโกรินซัด2ตุง
    อเล็กซานเดอร์ โกโกริน หัวหอกทีมชาติรัสเซีย งานนี้คงคึกยิ่งกว่าม้าศึก หลัง อลิน่า เออร์เมนโก้ ดาวโป๊ชั้นนำในวงการหนังผู้ใหญ่ ประกาศจะพลีกายปรนนิบัติเขาแบบไม่มีเม้มถึง 16 ชั่วโมงเต็มๆ หากเจ้าตัวซัด 2 ตุงในศึกยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »