ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ขอสนุกก่อน!โด้ถอดเฝือกเข่ากระโดดน้ำขณะพักผ่อน

ขอสนุกก่อน!โด้ถอดเฝือกเข่ากระโดดน้ำขณะพักผ่อน

Posted 21/07/2016 by siamsport

ไม่มีทีท่ากังวลหรือกลัวว่าหัวเข่าอาจเจ็บเพิ่มสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังก้มถอดเฝือกอ่อนเยียวยาอาการเจ็บออก ก่อนพุ่งหลาวลงว่ายน้ำแบบสวยงาม ขณะผ่อนคลายกับเพื่อนๆ ที่เกาะอิบิซ่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส หวังสนุกสนานกับการว่ายน้ำอย่างเต็มที่ ตัดสินใจถอดอุปกรณ์ที่สวมไว้เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าออก ก่อนกระโดดพุ่งลงทะเล ขณะพักผ่อนบนเรือยอร์ชหรู ที่หมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากจังหวะโดน ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส อัดเต็มๆ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบชิงชนะเลิศ สวมกางเกงขาสั้นนั่งอยู่บนเก้าอึ้ด้วยสีหน้าไร้กังวล ขณะใช้เวลาผ่อนคลายบนเรือยอร์ชส่วนตัวร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆ ก่อนเลือกที่จะถอดเฝือกอ่อนที่หัวเข่าซ้ายออก และกระโดดพุ่งหลาวลงน้ำด้วยท่วงท่าสวยงามแบบไม่กลัวเจ็บอีกด้วย

ทั้งนี้ ยังไม่แน่ว่า โรนัลโด้ จะต้องพักนานแค่ไหน ขณะที่ มาร์ก้า สื่อกระทิงดุ รายงานว่า อดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะต้องใช้เวลารักษาตัวเป็นเวลาราว 1 เดือน ส่งผลให้จะไม่ได้ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" จนกว่าจะถึงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้นำแสดงโฆษณาใหม่สุดล้ำยุคของไนกี้
    ไนกี้ ผุดไอเดียสุดเจ๋งดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงโฆษณาตัวใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำยุคสร้างภาพกราฟฟิกสีสันสุดจี๊ดของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์สปีดวิ่งแหวกอากาศราวจรวด ก่อนปรากฏกายให้เห็นชัดเจนในชุดสุดเท่
  • ซิซูรับชอบป็อกบาแต่ยากจะพัฒนาชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ปิดบัง เป็นแฟนตัวยง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่อง ยูเวนตุส แต่การที่ "โลส บลังโกส" มีขนาดทีมที่ใหญ่ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาหมาดๆ ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะดึงตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ไม่วายบอกว่า ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนกว่าจะสิ้นเดือนสิงหาคม
  • ฮาเมสสะอึก!ซีดานไม่การันตีตัวจริงให้
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด ฮาเมส โรดริเกซ ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง พร้อมเผยตนชื่นชอบในฝีเท้าของ เฆเซ่ โรดริเกซ ไม่น้อย ถึงแม้ซีซั่นก่อนถูกใช้งานไม่มาก
  • โด้-เมสซี่นำทัพ!แข้งลุ้นชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชื่อโผ 10 แข้งร่วมลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยแข้งจาก ลา ลีกา มีชื่อเข้าชิงมากสุดถึง 7 ราย ขณะที่ไม่มีแข้งจาก พรีเมียร์ลีก แม้แต่รายเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »