ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราบอกเลือกเองขอใส่เบอร์9ให้ผี

อิบราบอกเลือกเองขอใส่เบอร์9ให้ผี

Posted 22/07/2016 by siamsport

 

รู้มั้ยใครคือพระเจ้า! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช โพสต์บอกเลือกเองขอใส่เบอร์ 9 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" ประกาศหมายเลขเสื้อในซีซั่นใหม่ออกมาแล้ว ส่งผลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ้าของเดิมต้องโยกไปสวมเบอร์ 11 แทน

         ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเองเป็นคนเลือกเองที่จะใส่เสื้อหมายเลข 9 ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2016-17 ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

         แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเบอร์เสื้อออกมาแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งไวกว่าฤดูกาลที่แล้ว โดยอาจเป็นเพราะเตรียมเปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ และ อิบราฮิโมวิช ก็ได้เบอร์ 9 ทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส เจ้าของเดิมต้องโยกไปสวมเบอร์ 11 แทน

         ดาวยิงสวีดิช วัย 34 ปี โพสต์รูปเสื้อหมายเลข 9 ของตัวเองลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า "ผมเลือกเบอร์ 9 เอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มคิดได้?มูยันป๊อกบาไม่ใช่ตัวเลือกเดียว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน จิ๊กซอว์ชิ้นที่สี่ที่จะเอามาประกอบร่างกับแข้งใหม่ 3 คนที่ได้ตัวมาแล้ว ไม่ได้มีแค่ชอยส์เดียว เพราะเป็นธรรมดาที่เวลาเล็งนักเตะต้องมีตัวเลือกอื่นเผื่อไว้ ชี้ไม่ปฏิเสธว่ากำลังคุยกับ "นักเตะคนหนึ่ง" ที่ทุกคนพูดถึง แต่จะไม่แปลกใจเช่นกัน ถ้าสุดท้ายแล้วทีมได้นักเตะคนอื่นมาแทน
  • มูแจงเหตุซลาตันไม่ต้องทัวร์ปรี-ซีซั่นที่จีน
    เข้าใจตรงกันนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ไขข้อกระจ่างเหตุไฟเขียว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืดเวลาพักร้อนนานกว่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รายอื่น และไม่ต้องบินไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นในแดนมังกร ชี้พิจารณาและตัดสินใจตามความเหมาะสม หลังจากวิเคราะห์และพูดคุยกับทีมสตาฟฟ์แล้วเป็นเวลาหลายชั่วโมง
  • แฟนเซ็ง!เกมผีอุ่นเรือในจีนอาจยกเลิกเหตุน้ำท่วม
    ฟ้าฝนไม่เป็นใจ! การดวลกันครั้งแรกระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" นอกรอบที่แดนมังกร วันจันทร์นี้ มีโอกาสยกเลิก หลังฝนยังคงเทกระหน่ำอย่างหนักจนเกิดปัญหาน้ำท่วมกรุงปักกิ่งในปัจจุบัน
  • เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน
    อย่าเวอร์ไป! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกมีทางเลือกอื่นไว้แล้ว ถ้า ยูเวนตุส เล่นแง่ไม่ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ง่ายๆ แต่ยังเชื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะวิ่งคว้านักเตะได้ตามที่ตัวเองต้องการ 4 ราย หลังได้มาแล้ว 3 คนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »