ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่แล้ว!มาติชแจ้งเชลซีขอซบยูเว่

ไม่อยู่แล้ว!มาติชแจ้งเชลซีขอซบยูเว่

Posted 11/08/2016 by siamsport

เนมานย่า มาติช กองกลาง เชลซี ตกเป็นข่าวแจ้งต้นสังกัดขอซบ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าม้าลาย" อยากได้แข้งเซอร์เบียมาแทนที่ ปอล ป็อกบา และพยายามใช้ ซิโมเน่ ซาซ่า พ่วงเข้าไปในข้อเสนอด้วย ขณะที่เจ้าตัวประกาศชัดอยากเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

   เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งกับทางต้นสังกัดแล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

         เชื่อกันว่า ยูเว่ พร้อมที่จะพ่วง ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี เข้าไปในข้อเสนอขอซื้อตัว มาติช มาร่วมทีม เพื่อหวังลดราคานักเตะ ขณะที่พวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการพบกันระหว่างเอเยนต์นักเตะกับ เชลซี ได้ถูกเลื่อนออกไป แต่ล่าสุดเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการหารือกันแล้ว และ มาติช ก็ประกาศชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอยากไปค้าแข้งกับ ยูเว่ ในซีซั่นใหม่นี้

         ทั้งนี้เชื่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการรั้งตัวสตาร์ทีมชาติเซอร์เบีย เอาไว้ต่อไป แต่ทุกอย่างก็อาจขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดย้าย!คล็อปป์สั่งเบรกลูคัสซบกาลาฯ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสั่งเบรก ลูคัส เลว่า กองกลางของทีม ย้ายซบ กาลาตาซาราย ซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกังวลปัญหาอาการบาดเจ็บของทีม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล ในนัดเปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้
  • ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉุน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ปฏิบัติอย่างเลวร้าย หลังถูกเขี่ยไปอยู่ทีมสำรอง และล่าสุดจ่อโดนโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ทั้งที่ตัวเองอยากย้ายถาวรไปเล่นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า
  • เดอบรอยน์มั่นซาเน่ฟอร์มแจ่มตั้งแต่ซีซั่นแรก
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เลรอย ซาเน่ ปีกป้ายแดงจะโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันที พร้อมชี้ การมีนักเตะอย่าง เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน แข้งคนใหม่อีกราย จะช่วยทีมในการล่าแชมป์ลีกได้เป็นอย่างดี
  • อย่าหวัง!จิ้งจอกปัดข้อเสนอปืนขอซื้อมาห์เรซ
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เลสเตอร์ บอกปัดข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของทีมเรียบร้อย ถึงแม้จะได้รับค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จะยื่นขอซื้ออีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »